Tin mới

Hot girl Sam thốt lên 'chua chát' khi bị nghi được 'ông trùm' Điền Quân chống lưng

Thứ năm, 28/10/2021, 14:30 (GMT+7)

"Người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy - hot girl Sam thốt lên đầy chua xót khi bị nghi được "ông trùm" Điền Quân - Color Man chống lưng.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn hot girl Sam được "ông trùm" Điền Quân Color Man chống lưng nên xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Trước tin đồn được ông Bửu Điền ưu ái, mới đây, Sam đã bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân của mình.

Hot girl Sam thốt lên 'chua chát' khi bị nghi được 'ông trùm' Điền Quân chống lưng. Ảnh IGNV
Hot girl Sam thốt lên 'chua chát' khi bị nghi được 'ông trùm' Điền Quân chống lưng. Ảnh IGNV

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái chua xót: "Buồn cho cái nghề của mình thật". Dù không nói trực tiếp đến tin đồn có quan hệ thân thiết với ông trùm Điền Quân nhưng phản ứng vào đúng thời điểm cho thấy, Hot girl Sam cũng đang cảm thấy phiền lòng trước những tin đồn thất thiệt. 

>> Xem thêm: Người anh thân thiết của Phi Nhung đanh thép đáp trả giữa lúc Hồ Văn Cường nghi bị bạo hành

Sam thường xuyên đi ăn cùng ông trùm Điền Quân để quay vlog. Ảnh internet
Sam thường xuyên đi ăn cùng ông trùm Điền Quân để quay vlog. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước ồn ào của ông trùm Điền Quân - Color Man Bửu Điền với bà Nguyễn Phương Hằng. Sau đó, một số cư dân mạng lục lại những clip cũ của "ông trùm showbiz" phát hiện ra giữa ông Bửu Điền và hot girl Sam có mối quan hệ thân thiết. Theo đó, cư dân mạng khui ra nhiều clip Hot Girl Sam đi ăn riêng cùng ông trùm Điền Quân để làm vlog. 

Hot girl Sam thốt lên 'chua chát' khi bị nghi được 'ông trùm' Điền Quân chống lưng - Ảnh 1

Sam được biết đến là hot girl đời đầu của showbiz. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như cồn. Không hài lòng với danh xưng hot girl, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hiện tại, Sam cũng đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình gameshow ăn khách. 

Là người công chúng, Sam khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Hiện tại Sam vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news