Tin mới

Việt Hương nức nở tiết lộ về hoàn cảnh của Hoài Linh sau khi vừa đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ

Thứ hai, 11/10/2021, 17:51 (GMT+7)

Ngay khi vừa trao tro cốt của Phi Nhung cho gia đình nữ ca sĩ, Việt Hương đã nức nở tiết lộ về tình trạng hiện tại của Hoài Linh.

Vừa qua, danh hài Việt Hương đã đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ, trao cho con gái Wendy Phạm trong trong nỗi niềm cảm xúc đau đớn, mất mát tột cùng. Như vậy sau gần 2 tuần Phi Nhung qua đời, với sự giúp đỡ của người bạn đồng nghiệp, cố ca sĩ đã trở về bên vòng tay yêu thương của gia đình.

Danh hài Việt Hương báo tin buồn khi vừa đưa hài cốt Phi Nhung về Mỹ
Danh hài Việt Hương báo tin buồn khi vừa đưa hài cốt Phi Nhung về Mỹ

Ngay sau khi trao tro cốt của Phi Nhung cho gia đình, Việt Hương lập tức có động thái dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài khi cô cùng ông xã và ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ của người anh thân thiết.

Còn nhớ khi Chí Tài qua đời, Việt Hương cùng Hoài Linh ở Việt Nam đã đứng ra lo toan hậu sự cho người đồng nghiệp. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh mà nữ nghệ sĩ không thể tiễn Chí Tài về đến tận Mỹ và đây là lần đầu tiên, Việt Hương được đến thăm mộ người đồng nghiệp, người anh thân thiết của mình.

Việt Hương nức nở trước mộ Chí Tài. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương nức nở trước mộ Chí Tài. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi vừa đến nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương đã khóc nức nở bởi cảm xúc vỡ òa. Cô tâm sự trong nước mắt nói về tình hình của Phi Nhung và đám tang sắp được tổ chức. Bên cạnh đó, Việt Hương nước mắt tuôn rơi, đau lòng nhắc đến hoàn cảnh của Hoài Linh khi bố ruột nam danh hài đã qua đời cách đây không lâu.

Hoài Linh tiều tụy trong tang lễ người cha của mình. Ảnh: Internet
Hoài Linh tiều tụy trong tang lễ người cha của mình. Ảnh: Internet

"Khi nãy, tôi có thưa với anh Chí Tài là ba anh Hoài Linh đã mất. Việt Hương có ra để đưa để đưa ba anh Linh nơi an nghỉ cuối cùng. Tôi phải thưa chuyện với anh Tài vì anh và Hoài Linh là 1 cặp diễn chung với nhau", Việt Hương vừa nói vừa khóc.

Việt Hương nức nở tiết lộ về hoàn cảnh của Hoài Linh sau khi vừa đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ - Ảnh 1

Tại đây, trước những cảm xúc của Việt Hương, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cũng không giấu nổi cảm xúc của mình và gửi lời cảm ơn, tình yêu thương đến Việt Hương. "Bé Heo và gia đình lúc nào cũng nhớ những việc làm của Việt Hương và Hoài Linh lo cho đám tang của anh. Sau gần 1 năm, Việt Hương mới gặp lại anh, thương lắm", ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news