Tin mới

Trang Trần đã quay ra 'đáp lễ' Phi Nhung sau hành động 'chất vấn' Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/10/2021, 21:21 (GMT+7)

Hậu 'chất vấn' Hồ Văn Cường về vấn đề cát-xê, động thái mới nhất của Trang Trần dành cho cố ca sĩ Phi Nhung khiến dân tình không khỏi chú ý.

Ngày 10/10 vừa qua, tro cốt của Phi Nhung đã được đưa về Mỹ. Tại Việt Nam, gia đình và những người thân cũng đã lo tươm tất cơm chay để cúng cố Ca sĩ Phi Nhung sau 2 tuần qua đời. Cựu người mẫu Trang Trần trong ngày cúng thất thứ 2 của Phi Nhung cũng có những dòng nhắn gửi đến đàn chị.

"Thất thứ 2 của chị! Cảm ơn hai bé và sư thầy tối qua qua cắm bông hoa, tụng kinh cho chị. Đôi mắt đó rạng ngời. Chị sẽ mỉm cười! Cảm ơn bé Hảo Hảo đã chăm lo tươm tất dâng hoa tươi đẹp và trang nghiêm. Cảm ơn em nhiều. Đủ 7 thất em phải qua thay hoa cho chị Hai giúp gia đình nha em. Cảm ơn em", Trang Trần cho hay.

Trang Trần đến thắp hương cho Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Trang Trần đến thắp hương cho Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Theo như hình ảnh được chia sẻ, ban thờ cúng của Phi Nhung tại nhà riêng được bày biện chu đáo, cẩn thận với nhiều hoa tươi được phủ kín. Với Trang Trần, Phi Nhung qua đời khiến cô không khỏi nghẹn ngào mà bật thành những lời nhắn gửi "đàn chị" luôn mỉm cười, an yên noi suối vàng.

Trang Trần đã quay ra 'đáp lễ' Phi Nhung sau hành động 'chất vấn' Hồ Văn Cường - Ảnh 1
Ban thờ của cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: FBNV
Ban thờ của cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: FBNV

Động thái tưởng nhớ, cầu siêu cho Phi Nhung của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận khi vừa qua, cựu người mẫu dấy lên tranh cãi khi đến tận nhà Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường cùng số tiền cát-xê của em.

Cụ thể, trong đêm muộn ngày 9/10, Trang Trần đã gây xôn xao Cộng đồng mạng khi đến tận nhà Phi Nhung, phát livestream và yêu cầu Hồ Văn Cường làm rõ thông tin về việc có nhờ người đòi lại tiền thưởng hay cát-xê hay không.

Trang Trần đến chất vấn Hồ Văn Cường trong tối 9/10. Ảnh: Chụp màn hình
Trang Trần đến chất vấn Hồ Văn Cường trong tối 9/10. Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình huống này, Quán quân Vietnam Idol Kids chỉ cúi đầu im bặt và mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được lan truyền. Thế nhưng, cựu người mẫu vẫn liên tục tra hỏi con nuôi Phi Nhung với ngôn từ gay gắt. 

Hành động kể trên của Trang Trần đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng về ồn ào chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và nhanh chóng hoàn trả lại tiền cát xê 5 năm đi hát của ca sĩ nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news