Tin mới

Việt Anh khiến dân tình hoang mang khi để lộ chiếc mũi lệch sau khi 'trùng tu'

Thứ sáu, 30/10/2020, 14:53 (GMT+7)

Đi vào vết xe đổ của Phi Thanh Vân, Việt Anh khiến dân tình hoang mang khi để lộ chiếc mũi lệch, méo mó sau khi "trùng tu".

Cách đây không lâu, Việt Anh có xuất hiện tại một sự kiện. Nam diễn viên "Người phán xử" nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đặc biệt là nhan sắc của Việt Anh khiến dân tình choáng váng.

Cư dân mạng lo sợ Việt Anh đi vào vết xe đổ của Phi Thanh Vân nếu lạm dụng dao kéo. Ảnh internet

Theo đó, chiếc mũi của tình tin đồn Quỳnh Nga lộ rõ tình trạng bị lệch, méo mó sau khi trùng tu. Nhiều fan cảm thấy lo lắng cho Việt Anh sẽ giống như Phi Thanh Vân vì lạm dụng dao kéo. Dường như nam diễn viên vẫn chưa khắc phục được hậu quả sau đợt "đại trùng tu" nhan sắc.

Khuôn mặt khá cứng của nam diễn viên. Ảnh internet

Xung quanh việc Việt Anh thẩm mỹ đã có nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, vốn dĩ nam diễn viên đã được trời phú cho vẻ đẹp nam tính nên việc phẫu thuật đã vô tình khiến Việt Anh xấu đi. Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ và cho rằng, chỉ một thời gian nữa, nhan sắc của nam diễn viên sẽ ổn định lại.

Việt Anh được biết đến là nam diễn viên nổi đình nổi đám của màn ảnh nhỏ Việt. Nam diễn viên phủ sóng khắp các phim giờ vàng. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, nam tính, lối diễn xuất đa nhân cách, Việt Anh trở thành cái tên được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn nặng ký.

Việt Anh và Quỳnh Nga dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng đời tư của Việt Anh cũng khá ồn ào. Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cách đây không lâu, Việt Anh gây xôn xao khi ly hôn vợ. Thời gian gần đây, nam diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Nga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news