Tin mới

Hòa Minzy 'thờ dài' vì việc kêu gọi ủng hộ để cứu người bị đem ra bàn tán

Thứ sáu, 30/10/2020, 14:53 (GMT+7)

Hòa Minzy lên tiếng nói rõ quan điểm của mình giữa lúc chuyện cô liên tục kêu gọi quyên góp tiền đang gặp phải lời bàn tán từ một bộ phận cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua hoàn cảnh khó khăn do bão lũ gây nên. Nếu như các nghệ sĩ Thủy Tiên, Lý Hải, Hoài Linh,... kêu gọi quyên góp tiền để giúp bà con miền Trung vượt qua khó khăn thì Hòa minzy cũng liên tục chia sẻ những hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo để nhờ khán giả ủng hộ tiền chữa trị.

Hòa Minzy trong chuyến Từ thiện miền Trung cách đây ít ngày

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải 3 trường hợp em bé bị bệnh hiểm nghèo lên trang cá nhân nhờ các mạnh thường quân giúp đỡ. Trong số đó có 1 trường hợp bé gái bị tai nạn cần 300 triệu đồng chữa trị, tuy nhiên khi quyên góp được gần 400 triệu đồng chuẩn bị phẫu thuật thì em đã không qua khỏi. Hiện tại, Hòa Minzy đang kêu gọi 2 tỷ đồng giúp 1 bé trai ghép tủy và 2,7 tỷ đồng cho 1 trường hợp bé gái cần ghép gan để duy trì mạng sống. Hòa Minzy cho biết đây có thể sẽ là những trường hợp cuối cùng cô đứng ra kêu gọi.

Thế nhưng, việc chia sẻ các trường hợp mắc bệnh để kêu gọi được số tiền gần 5 tỷ đồng đã khiến Hòa Minzy vướng phải nhiều ý kiến từ Cộng đồng mạng. Một số đứng ra khen ngợi và ủng hộ lời kêu gọi này của nữ ca sĩ, số khác lại đưa ra những ý kiến tiêu cực về số tiền nữ ca sĩ kêu gọi.

Giữa lúc mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, Hòa Minzy cho biết mình đã rất băn khoăn về điều này. "Mấy ngày qua em đã liên tiếp đăng các bài viết kêu gọi lại toàn số tiền lớn quả thật không hay với 1 fanpage nghệ sĩ đang hoạt động về nghệ thuật như em. Em đã rất băn khoăn vì sợ khán giả phản ứng ngược", Hòa Minzy cho hay.

Nữ ca sĩ đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều về hoạt động kêu gọi từ thiện mới đây

Không những vậy, Hòa Minzy còn chia sẻ thêm: "Đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mỗi ngày rút ra một bài học cho bản thân, đúng là làm việc gì cần cái tâm là chưa đủ, còn phải đặt cái đầu vào đó. Lý trí quyết định mọi thứ chứ không thể thích là làm được. Nhưng dù sao Hòa vẫn sẽ tiếp thu và sửa chữa. Từ giờ đến tuổi 30 chắc sẽ ổn!".

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa tại miền Trung. Theo chia sẻ, vì không giỏi tính toán nên Hòa Minzy không kêu gọi ủng hộ, tòa bộ phần quà cứu trợ trong chuyến đi miền Trung đều là tiền túi mà nữ ca sĩ bỏ ra. Cô khuyên mọi người có ý định ủng hộ có thể chuyển cho các nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Lý Hải - Minh Hà, Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news