Tin mới

Diễn viên Việt Anh lộ thân hình phát tướng, gương mặt ngày càng lạ lẫm hậu 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 09/09/2020, 20:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Việt Anh bị nhiều anti-fan chê sau hơn 1 năm công khai đi phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh chia sẻ loạt hình ảnh đầy thần thái của mình kèm theo câu hỏi: "Đáng yêu không cả nhà".

Việt Anh khoe nhan sắc trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người phát hiện gương mặt của Việt Anh hơi khác lạ, bày tỏ việc không hài lòng với gương mặt sau khi nam diễn viên đã sử dụng dao kéo để chỉn chu lại nhan sắc.

"Không đáng yêu kể từ khi phẫu thuật thẩm Mỹ Anh ơi", "Thích anh lúc chưa Phẫu thuật thẩm mỹ hơn", "Thích Việt Anh của ngày xưa!", "Thích khuôn mặt củ hơn đẹp tự nhiên.", "Mặt hơi lạ quá không anh?",..là những bình luận không hài lòng với gương mặt hiện tại của nam diễn viên "Người phán xử" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người hâm mộ không thích gương mặt hiện tại của Việt Anh. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ nhan sắc khác lạ mà thời gian gần đây, Việt Anh còn lộ thân hình phát tướng rõ rệt. Dường như anh chàng diễn viên họ Nguyễn đã tăng cân một cách mất kiểm soát. Dù đã diện cây đồ đen nhưng ở góc chụp nghiêng, nam diễn viên "Người phán xử" vẫn không che được thân hình phát phì.

Thân hình Việt Anh phát tướng rõ rệt trong thời gian gần đây.

Việt Anh được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng đẹp trai và diễn xuất giỏi của làng giải trí Việt. Dù khá thành công trên con đường nghệ thuật nhưng nam diễn viên lại vướng rất nhiều ồn ào đời tư. Cách đây hơn 1 năm, Việt Anh công khai đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi "dao kéo" về, Việt Anh liên tục bị mọi người nhận xét là đã đánh mất đi nét nam tính và vẻ điển trai vốn có nhưng anh vẫn tự tin khoe nhan sắc của mình.

Sau khi ly hôn với vợ cũ Hương Trần ly hôn, nam diễn viên bị nghi hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga, Quế Vân,... Thế nhưng, sau đó, Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news