Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đại thắng tại VTV Awards 2023, màn 'chào sân' không thể ấn tượng hơn

Thứ ba, 02/01/2024, 09:27 (GMT+7)

Dù năm đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhanh chóng tạo những cơn "địa chấn".

Tối 1/1, chương trình Chào năm mới với chủ đề Đa sắc được tổ chức tại Hà Nội. Trong khuôn khổ sự kiện, khán giả dành nhiều sự quan tâm cho phần trao giải VTV Awards 2023 - giải thưởng nhằm tôn vinh chương trình và cá nhân để lại dấu ấn trên các kênh của Đài THVN trong 1 năm qua, nhận được quan tâm.

Với quy mô khủng, nội dung hấp dẫn, quy tụ dàn nữ nghệ sĩ đã thành danh trên 30 tuổi trong showbiz... Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng xuất sắc chiến thắng hạng mục Chương trình Giải trí Ấn tượng - VTV Awards 2023.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng xuất sắc chiến thắng hạng mục Chương trình Giải trí Ấn tượng - VTV Awards 2023
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng xuất sắc chiến thắng hạng mục Chương trình Giải trí Ấn tượng - VTV Awards 2023

Tại sân khấu lễ trao giải, ông Nguyễn Xuân An – đại diện ekip sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã có những chia sẻ đầy cảm xúc và tự hào khi vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này. Cụ thể, đại diện ekip đã gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả đã tin, yêu thương và ủng hộ chương trình: “Chúng tôi xin cảm ơn 30 chị đẹp đã dám nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân để tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng. Cảm ơn tập thể ekip đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên một chương trình đầy ý nghĩa. Cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam đã tạo cơ hội để chương trình đến gần hơn với khán giả”.

“Giải thưởng VTV Awards này là sự ghi nhận nỗ lực của tất cả các thành viên trong ê-kíp. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình có quy mô lớn và lần đầu sản xuất tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về điều đó. Chúng tôi xin cảm ơn khán giả đã luôn tin tưởng, yêu thương chương trình, để chúng tôi có động lực tạo nên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xứng đáng là chương trình ấn tượng” - đại diện ekip chia sẻ.

Đại diện ekip sản xuất chương trình khi nhận giải
Đại diện ekip sản xuất chương trình khi nhận giải

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là show truyền hình thực tế được mua bản quyền từ Trung Quốc, tập đầu tiên lên sóng hồi cuối tháng 10/2023. Chương trình đề cao nữ quyền và tinh thần bản lĩnh của phụ nữ thời hiện đại, truyền tải những thông điệp nhân văn, từ đó lan tỏa những năng lượng mạnh mẽ, bứt phá mọi giới hạn, vượt qua chính mình để mang tới những giá trị khác biệt. 

Đến thời điểm hiện tại, hơn nửa chặng đường "Đạp gió rẽ sóng" của các Chị đẹp đã đi qua và để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Khi tham gia chương trình, 30 nữ minh tinh đã thành công trong việc bước ra khỏi vùng an toả để mang đến những vòng Công diễn đẳng cấp, ấn tượng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang đến nhiều cảm xúc
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang đến nhiều cảm xúc

Họ là ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp. ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đại thắng tại VTV Awards 2023, màn 'chào sân' không thể ấn tượng hơn - Ảnh 1
 
Các Chị đẹp sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn
Các Chị đẹp sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn

Kết quả VTV Awards 2023:

Hình ảnh lan tỏa VTV Awards 2023 đã được trao cho đề cử “Nguyễn Thị Oanh cùng 4 HCV phi thường tại SEA Games 32  

Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2023  thuộc về diễn viên Nguyễn Kiều Anh 

Diễn viên viên Nhan Phúc Vinh  nhận giải Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2023.   

Chương trình Giải trí Ấn tượng - VTV Awards 2023 đã được trao đề cử “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng  

Phim Truyền hình Ấn tượng - VTV Awards 2023 đã được trao cho đề cử “Gia đình mình vui bất thình lình”  

Phim tài liệu ấn tượng - VTV Awards 2023 đã được trao cho đề cử “Mảnh ký ức”  

Gương mặt trẻ ấn tượng VTV Awards 2023 đã được trao cho cả ba đề cử nằm trong Top 3 của hạng mục này gồm: Đạo diễn Phạm Thiên  Ân; Ca sĩ Hà An Huy; VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh.  

Chương trình sáng tạo của năm VTV Awards 2023 đã được trao cho đề cử "Hoa xuân ca"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news