Tin mới

Vụ Anh Thư bị dân tình 'xin link': Nghi vấn nam chính đã có vợ, tháng trước còn đăng ảnh yêu gia đình

Thứ sáu, 28/05/2021, 10:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc hot girl Vũ Thị Anh Thư bị dân tình liên tục "xin link", nhiều netizen đã tìm ra được info của "nam chính" trong đoạn clip.

Suốt từ chiều ngày 27/5 đến giờ, dân tình đang liên tục "xin link" về một nữ diễn viên - Hot girl nghi bị tung đoạn video trên mạng. Ngay lập tức các từ khóa tìm kiếm về diễn viên này xuất hiện và chiếm sóng trên Google.

Những hình ảnh trong đoạn clip khiến dân mạng thi nhau 'xin link'. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh trong đoạn clip khiến dân mạng thi nhau "xin link". Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Sau khi tìm hiểu, nhiều người cho rằng danh tính của cô gái trong đoạn clip này là Vũ Thị Anh Thư - hot girl từng góp mặt trong bộ phim "Về nhà đi con".

 

Sự việc này đã khiến hot girl gặp rất nhiều phiền phức. Cô đã phải khóa trang cá nhân Facebook, ẩn bình luận trên tài khoản Tiktok. Mặc dù vậy điều đó vẫn không khiến dân tình thôi tò mò về những hình ảnh xuất hiện trong đoạn video trên.

Vụ Anh Thư bị dân tình 'xin link': Nghi vấn nam chính đã có vợ, tháng trước còn đăng ảnh yêu gia đình - Ảnh 1

Bên cạnh đó, netizen cũng nhanh chóng tìm ra "nam chính" đóng trong clip này và phát hiện ra loạt sự thật không ngờ.

Dân mạng liên tục chia sẻ của người đàn ông nghi vấn là "nam chính" trong đoạn video thân mật kia. Được biết tài khoản Facebook của người này có tên N.H.T, đã có gia đình và vợ con đề huề.

Người đàn ông bị nghi là 'nam chính' trong đoạn clip. Ảnh: Facebook
Người đàn ông bị nghi là "nam chính" trong đoạn clip. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói, người đàn ông này đã có vợ con và rất thường xuyên cập nhật những trạng thái yêu thương gia đình con cái trên FB của mình. 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Nhìn qua, ai cũng tưởng "nam chính" là một người chồng hết mực thương yêu vợ con, lại giỏi giang kiếm tiền bên ngoài xã hội. Thế nhưng những gì diễn ra trong đoạn video đầy thân mật kia lại cho thấy chuyện ngược lại.

Nhân vật bị nghi 'nam chính' này thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái hạnh phúc với gia đình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Nhân vật bị nghi "nam chính" này thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái hạnh phúc với gia đình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên những hình ảnh được người vợ của "nam chính" đăng tải lại cho thấy điều ngược lại. Trang cá nhân của chị vợ không có bất kì sự xuất hiện nào của người chồng, dấy lên nghi vấn cả hai đã ly hôn và mối quan hệ giữa "nam chính" và hot girl kia là điều chính đáng. 

Hiện "nam chính" trong đoạn clip đã khóa Facebook cá nhân để tránh phiền toái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news