Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho 'ra rìa', đây mới là mỹ nhân bí mật kết hôn với Cung Tuấn?

Thứ sáu, 11/03/2022, 11:04 (GMT+7)

Hết bị đồn hẹn hò, Cung Tuấn lại vướng vào ồn ào bí mật kết hôn với mỹ nhân GenZ của làng điện ảnh Hoa Ngữ mà không phải Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cách đây không lâu, trang Sina bất ngờ đưa tin Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi vấn "phim giả tình thật" sau phim "An Lạc truyện". Cả hai bị paparazzi quay lại được cảnh cùng nhau đến trung tâm thẩm mỹ, Cung Tuấn kín như bưng khi đội mũ và đeo khẩu trang và đi cùng trợ lý đến trước. 

Không lâu sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba diện áo phông đội mũ và đeo khẩu trang, nhanh chóng chạy vào. Có lẽ vì tránh sự chú ý nên cả hai đã âm thầm không đến cùng lúc. Hơn nữa, những hình ảnh chụp lén trên phim trường cho thấy 2 nghệ sĩ khá thân thiết với nhau. Điều này đã dấy lên tin đồn cả hai đang yêu nhau, fan của hai nhà cũng "đẩy thuyền" liên tục. 

Cung Tuấn bị đồn hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh internet
Cung Tuấn bị đồn hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh internet

Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì mới đây, Cung Tuấn lại tiếp tục vướng vào thị phi khi một blogger lại tung ra tin đồn trên Weibo rằng Cung Tuấn và bạn gái cũ cùng ngành đã "gương vỡ lại lành". Cả hai còn bí mật kết hôn với nhau. 

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba mà sau khi phim "Sơn Hà lệnh" ra mắt, Cung Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với Châu Dã - nữ thứ của bộ phim này vì có những hành động "trên mức tình bạn".

Hết Địch Lệ Nhiệt Ba lại đến Châu Dã bị đồn hẹn hò với Cung Tuấn.
Hết Địch Lệ Nhiệt Ba lại đến Châu Dã bị đồn hẹn hò với Cung Tuấn.

Thời điểm đó, cư dân mạng phát hiện trang mạng xã hội Instagram của Châu Dã chỉ theo dõi mỗi một mình Cung Tuấn còn tài khoản Little Red Book của Cung Tuấn chỉ theo dõi ba người trong đó có Châu Dã. Điều đáng nói là cả hai đều không theo dõi nam chính phim "Sơn Hà Lệnh" là Trương Triết Hạn.

Trước tin đồn bí mật kết hôn với Châu Dã, phía đại diện Cung Tuấn vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng Cung Tuấn đang độ đỉnh cao sự nghiệp mà kết hôn lúc này chẳng khác nào tự hủy đi bao hào quang cực khổ gây dựng.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị cho 'ra rìa', đây mới là mỹ nhân bí mật kết hôn với Cung Tuấn? - Ảnh 1

Cung Tuấn sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình lý tưởng cùng diễn xuất cũng được đánh giá tốt. Nam diễn viên đang là một trong những diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng giá của điện ảnh Hoa Ngữ trong thời gian sắp tới.

Thời gian đầu lấn sân vào diễn xuất, Cung Tuấn bị chê diễn xuất khá gượng gạo, chưa nhập tâm nhưng dần dần, qua nhiều tác phẩm, nam diễn viên đã dần tiến bộ nhiều. Đặc biệt, sự kính nghiệp diễn xuất của Cung Tuấn khiến nhiều nhà sản xuất phim cũng phải nhìn với con mắt khác về lớp diễn viên thế hệ mới.

Cung Tuấn đang đỉnh cao sự nghiệp.
Cung Tuấn đang đỉnh cao sự nghiệp.

Dù tham gia vào nhiều bộ phim nhưng "Sơn Hà Lệnh" chính là bộ phim tạo nên bước ngoặt về sự nghiệp của Cung Tuấn giúp nam diễn viên nhận được nhiều lời hợp tác đến từ nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước.

Trong khi Châu Dã là diễn viên thế hệ GenZ của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với vóc dáng cân đối, lại xuất thân từ trường đại học chính quy, Châu Dã được Lý Băng Băng nâng đỡ với nhiều dự án chất lượng. Thế nhưng, diễn xuất của Châu Dã vẫn không được đánh giá cao. Đặc biệt đời tư của cô lại đầy thị phi khi liên tục bị chỉ trích vì yêu sớm với đàn em kém 3 tuổi. 

Châu Dã lại bị chỉ trích yêu sớm trong khi diễn xuất lại không được đánh giá cao.
Châu Dã lại bị chỉ trích yêu sớm trong khi diễn xuất lại không được đánh giá cao.

Chính vì vậy, dù không biết tin đồn bí mật kết hôn với Cung Tuấn thật hay giả nhưng fan lại phản đối kịch liệt vì cho rằng Châu Dã không xứng với Cung Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news