Tin mới

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh hé lộ nỗi ám ảnh với chồng Cẩm Ly

Thứ sáu, 11/03/2022, 10:07 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Quang Vinh bất ngờ tiết lộ chuyện quá khứ liên quan đến chồng ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều người thích thú.

Sau một thời gian vắng bóng, Quang Vinh lần hiếm hoi xuất hiện trong sóng truyền hình mới đây. Theo đó, trailer trong tập 16 chương trình "Hát cho ngày ngày" có sự xuất hiện của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, ca sĩ Cẩm Ly và Vũ Quốc Việt với vai trò giám khảo. 

Điều đặc biệt là chương trình này xuất hiện các thí sinh toàn bác sĩ, điều dưỡng, tình nguyện viên - những người trong tuyến đầu chống dịch. Trong video hậu trường, Cẩm Ly rất hào hứng khi được gặp lại Quang Vinh sau thời gian dài. "Chị Tư" cũng giới thiệu Quang Vinh chính là ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ của khán giả 8X, 9X.

Quang Vinh xuất hiện trên sóng truyền hình.
Quang Vinh xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nhắc đến quá khứ, Cẩm Ly cũng nhớ lại Quang Vinh lúc mới vào nghề có nước da trắng hồng cùng vẻ ngoài điển trai. Nhưng ngay lập tức, nữ ca sĩ đã "quay xe" tỏ thái độ trách móc Quang Vinh khi đàn em không còn dễ thương nữ vì quên cô rồi.

Quang Vinh đã lập tức biện hộ cho mình rằng: "Sếp dữ quá. Sếp khó như vậy làm sao em dám gần chị. Ảnh giết em thì sao?”. Giọng ca "Miền cát trắng" còn tiết lộ thêm rằng thời mới vào nghề, nhạc sĩ Minh Vy chính là người đã dẫn dắt và chỉ dạy cho anh đồng thời cũng chính là sếp của mình. Theo đó, "hoàng tử sơn ca" luôn sợ ông xã Cẩm Ly đồng thời còn ám ảnh cho đến hiện tại.

Trước những lời tiết lộ của đàn em, Cẩm Ly đã lập tức trêu ghẹo: 'Có thật cho tới bây giờ em vẫn sợ chồng chị không? Bây giờ em dễ sợ lắm mà”.

Nam ca sĩ tiết lộ về nỗi sợ với ông xã Cẩm Ly. Ảnh cắt từ clip.
Nam ca sĩ tiết lộ về nỗi sợ với ông xã Cẩm Ly. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trong lần nói chuyện này, Cẩm Ly cũng tiết lộ bản thân vẫn theo dõi các hoạt động của Quang Vinh trên mạng xã hội dù không gặp nhau nhiều. Nữ ca sĩ thấy Quang Vinh rất biết hưởng thụ cuộc sống khi dần vắng bóng trong showbiz.

Vốn là người kén chọn việc xuất hiện trên sóng truyền hình, Quang Vinh lại cho biết bản thân rất háo hức khi được mời xuất hiện trong chương trình "Hát cho ngày mai. Bản thân nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ có chút khó khăn khi ngồi ghế giám khảo và chọn thí sinh chiến thắng vì ai cũng có một tinh thần lạc quan cùng câu chuyện ý nghĩa khi đến tham gia chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news