Tin mới

Diện đồ đỏ khoe vũ đạo, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến anti-fan cũng phải cảm thán

Thứ năm, 23/03/2023, 10:31 (GMT+7)

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy đỏ nhảy múa đang khiến CDM sốt rần rần vì đẹp tựa thiên thần.

Mới đây, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người đẹp nhảy múa ngẫu hững. Trong video, Nhiệt Ba mặc một chiếc váy 2 dây màu đỏ tươi, đường cắt eo tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô một cách hoàn hảo. Thêm vào đó, màu đỏ tương phản với làn da trắng như bông bưởi khiến Địch Lệ Nhiệt Ba như phát sáng. Cô chải tóc gọn gàng, đi giày cao gót, tư thế nhảy múa rất nhanh nhẹn. Đoạn video một lần nữa đập tan tin đồn mang thai trước đây.

Vẻ đẹp hoàn hảo, mềm mại của Địch Lệ Nhiệt Ba khi lên đồ, nhảy múa.
Vẻ đẹp hoàn hảo, mềm mại của Địch Lệ Nhiệt Ba khi lên đồ, nhảy múa.

Địch Lệ Nhiệt Ba lần này trang điểm tinh tế, làn da trắng mướt không tì vết. Nụ cười ngọt ngào của "mỹ nhân Tân Cương" khiến CDM muốn nín thở. Nhan sắc, outfit, thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba lần này khiến mọi người liên tưởng tới nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Thậm chí, có người còn cảm thán vẻ đẹp này là của một thiên thần chứ không phải người thường. Và ngay cả những anti-fan khó tính cũng không thể tìm ra khiếm khuyết để chê bai nữ diễn viên trong lần xuất hiện này.

Địch Lệ Nhiệt Ba duyên dáng và đẹp phát sáng trong trang phục màu đỏ.
Địch Lệ Nhiệt Ba duyên dáng và đẹp phát sáng trong trang phục màu đỏ.
Bước nhảy nhanh nhẹn, mềm mại đập tan tin đồn mang thai trước đó.
Bước nhảy nhanh nhẹn, mềm mại đập tan tin đồn mang thai trước đó.

Trong một diễn biến khác, nam diễn viên Hoàng Cảnh Du trước đó ít giờ chia sẻ một bức ảnh chụp anh đang chăm chỉ làm việc. Hầu hết CDM đều biết Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn yêu đương trong một thời gian dài. Gần đây, một số blogger còn tung tin Nhiệt Ba mang thai, ẩn ý có liên quan đến Hoàng Cảnh Du.

Khi tin đồn tiếp tục lan truyền, cả Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đều lên tiếng bác bỏ. Đến khi nữ diễn viên tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng thì tin đồn mới tự tan biến.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn hẹn hò từ lâu. Thậm chí nữ diễn viên còn bị nghi đã mang thai, sinh con cho 'bạn trai'.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn hẹn hò từ lâu. Thậm chí nữ diễn viên còn bị nghi đã mang thai, sinh con cho "bạn trai".

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia trả lời một tạp chí thời trang. Nói về tin đồn mang thai và sinh con, co coh biết: "Lần đầu thấy những tin đồn thì tôi tức giận. Tại sao lại như vậy? Nhưng dần dần thì chỉ thấy nó buồn cười. Dù tôi có livestream hàng ngày để làm rõ với mọi người thì ai không tin vẫn có lý do để không tin".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news