Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du và 40 phút mờ ám tại phim trường

Thứ hai, 13/01/2020, 17:51 (GMT+7)

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lại xuất hiện thêm tình tiết mờ ám, khiến nghi ngờ phim giả tình thật càng khó chối cãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn Hoàng Cảnh Du đang vướng tin đồn phim giả tình thật khi cả hai hợp tác trong "Định chế tình yêu cao cấp". Mới đây nhất, video mỹ nhân Tân Cương và Hoàng Cảnh Du ở cùng nhau trong xe RV đã bị rò rỉ ra ngoài.

Sau khi hoàn thành cảnh quay, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại nhà xe nghỉ ngơi, khi đó có trợ lý đi cùng. Một lát sau, Hoàng Cảnh Du bước vào thì trợ lý đã rời xe để hai người được ở lại riêng với nhau. Kết quả, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh du đã ở lại trong xe với nhau 40 phút sau đó mới đi ra. Khi phát hiện có người đang chụp ảnh, Hoàng Cảnh Du còn cố tình đá vào chiếc xe đẩy bên cạnh, chơi ván trượt khá kỳ quặc.

Địch Lệ Nhiệt Ba bước vào xe nghỉ ngơi.

Một lúc sau thì Hoàng Cảnh Du bước vào. Hai diễn viên đã có 40 phút riêng tư bên nhau.

Sau đó, cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đều bước ra ngoài.

Khi trời tối, các cảnh quay kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba lái xe của mình rời đi. Hoàng Cảnh Du lên xe của mình, theo sau hộ tống bạn diễn về khách sạn sau đó anh mới trở về.

Hoàng Cảnh Du hộ tống Địch Lệ Nhiệt Ba về khách sạn.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị bắt gặp ngủ lại nhà Hoàng Cảnh Du nhưng một số nguồn tin cho rằng đây chỉ là cách để hai diễn viên PR cho phim mới. Cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Tại phim trường, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du gắn nhau như sam và thường xuyên có những cử chỉ thân mật với nhau càng khiến dân tình xôn xao.

Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là Mỹ nữ Tân Cương với vẻ đẹp hoàn hảo. Cô khởi nghiệp qua vai diễn nhỏ trong bộ phim "A Na Nhĩ Hán" năm 2013. Năm 2017, nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim "Tam sinh tam thế, thập nữ đào hoa" và ngày càng tiến xa trên con đường diễn xuất.

Hoàng Cảnh Du xuất thân là người mẫu. Trước đây, anh tham gia phim "Thượng Ẩn" nhưng bộ phim bị cấm chiếu do làm về đề tài đam mỹ. Đến năm 2018, anh tái xuất trong phim điện ảnh "Điệp vụ Biển Đỏ" và phim chiếu mạng "Kết ái", được đông đảo khán giả đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news