Tin mới

Sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống

Thứ năm, 16/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống,...

Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn Quốc

Vắng bóng khỏi mạng xã hội kể từ giữa năm nay, mới đây fan Hồ Văn Cường hồ hởi đăng tải loạt ảnh "xịn đét" của nam ca sĩ. Theo đó, bộ ảnh do một công ty giải trí lớn thực hiện. Không còn hình ảnh da bọc xương, hay gương mặt hốc hác như lần xuất hiện trong buổi nhận tiền từ phía ekip Phi Nhung, giờ đây Hồ Văn Cường vô cùng lịch lãm, thời thượng.

Sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 1

Theo đó, nam ngôi sao sinh năm 2003 được ekip đầu tư về hình ảnh lẫn trang phục. Nếu như trước đây, Hồ Văn Cường chỉ ăn vận giản dị với áo phông, quần jean, thì trong bộ ảnh mới cậu bạn đã có màn lột xác đầy bất ngờ. Quán quân Giọng hát Việt nhí diện thiết kế vest sang trọng, tạo điểm nhấn với phụ kiện vòng cổ và nhẫn. Nhìn visual này không ít người liên tưởng đến tài tử Hàn Quốc.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu lùm xùm Từ thiện, Trấn Thành chính thức rời chương trình từng gắn bó nhiều năm

MC Trấn Thành được biết đến là một trong ba thành viên chủ chốt của chương trình "Hát mãi ước mơ" suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, chương trình chính thức khởi động lại và khiến khán giả bất ngờ khi MC Trấn Thành không còn tham gia. Việc MC Trấn Thành vắng mặt tại chương trình đã từng gắn bó nhiều năm qua đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 2

Có người cho rằng vì ông xã Hari Won kín lịch trình nên không thể tham gia. Tuy nhiên cũng có người hoài nghi cho rằng vì Trấn Thành đang vướng ồn ào từ thiện nên nhà sản xuất cũng dè chừng không muốn mời nam MC tham gia mùa này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh lên tiếng, mong 1 điều bé nhỏ giữa loạt tin đồn thất thiệt Phi Nhung còn sống

Mới đây, trong buổi giao lưu với TT Thúy Nga, Mạnh Quỳnh đã bày tỏ sự bức xúc trước hàng loạt tin đồn từ khi Phi Nhung tạ thế. Đầu tiên phải kể đến thông tin giọng ca Chiều Lên Bản Thượng còn sống, Mạnh Quỳnh cho biết mình đã phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi như vậy, nhưng chỉ biết thông cảm và nghĩ khán giả quá yêu thương Phi Nhung và chưa thể chấp nhận được sự thật.

Sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 3

Mạnh Quỳnh cho biết thêm kể từ khi Phi Nhung qua đời, mình chưa từng gặp hay có liên lạc gì với Wendy Phạm. Nguyên nhân là bởi muốn con gái của bạn thân được tĩnh tâm, không bị ảnh hưởng bởi xô bồ. Chốt lại, Mạnh Quỳnh bày tỏ mong muốn khán giả sẽ không tin vào những lời "truyền miệng" trên mạng xã hội, thay vào đó nên cầu nguyện cho Phi Nhung. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa dứt tình với Cindy Lư, Đạt G đã bị soi clip đi chơi riêng với MC Mù Tạt

Thời gian gần đây, CĐM không khỏi xôn xao trước sự việc Đạt G lên tiếng chính thức xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với Cindy Lư sau thời gian hẹn hò. Giữa lúc ồn ào chia tay vẫn chưa nguội thì mới đây, CĐM bất ngờ khui lại đoạn clip Đạt G từng thân thiết và chở MC Mù Tạt đi dạo phố vào hồi tháng 8/2021 và đây cũng được xem là thời điểm cả hai lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt. 

Sao Việt 16/12: Hồ Văn Cường 'lột xác' tựa tài tử Hàn, Mạnh Quỳnh ra mặt giữa tin đồn Phi Nhung còn sống - Ảnh 4

Mặt khác, MC Mù Tạt từng vào tận trang cá nhân của Đạt G để đăng clip này và trò chuyện vô cùng thân mật với anh chàng. Ở thời điểm tin đồn hẹn hò bùng nổ, MC Mù Tạt cho biết giữa cô và Đạt G không hề hẹn hò và cả hai mới chỉ dừng lại ở mức chị em thân thiết. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news