Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất, diện mạo ra sao mà 'châm thêm lửa' cho tin đồn mang thai?

Thứ sáu, 24/02/2023, 17:38 (GMT+7)

Lần đầu tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn, diện mạo Địch Lệ Nhiệt Ba lại như đổ thêm dầu vào lửa cho những tin đồn gần đây.

Kể từ sau khi bộ phim Công Tố Tinh Anh đóng máy, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như không còn xuất hiện trước công chúng. Các hoạt động của cô vô cùng mờ nhạt, gần như không có. Thậm chí, tại một số dịp quan trọng như năm mới, Địch Lệ Nhiệt Ba dù đăng ảnh lên trang cá nhân thì cũng bị bóc là dùng ảnh cũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã vắng bóng một thời gian khá dài kể từ sau khi tham gia Công Tố Tinh Anh.
Địch Lệ Nhiệt Ba đã vắng bóng một thời gian khá dài kể từ sau khi tham gia Công Tố Tinh Anh.

Sự vắng bóng bí ẩn của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến công chúng đồn đoán người đẹp đang ở ẩn vì mang thai, sinh con. Thậm chí, CDM còn đồn đại "bố đứa trẻ" không phải ai xa lạ mà chính là tài tử Hoàng Cảnh Du.

Khi tin đồn lan quá nhanh và dư luận dậy sóng, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần lên tiếng đính chính. Gần đây nhất, phía nữ diễn viên còn khởi kiện những blogger, tổ chức, cá nhân tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng tới danh dự của mỹ nhân Tân Cương. Điều đáng nói, dù lên tiếng phản đối kịch liệt nhưng phía Địch Lệ Nhiệt Ba lại chưa từng làm rõ việc cô có thai thật hay giả.

Diện mạo hiện tại của nữ diễn viên càng khiến tin đồn mang thai được đẩy đi xa.
Diện mạo hiện tại của nữ diễn viên càng khiến tin đồn mang thai được đẩy đi xa.

Mới đây, trang Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba lọt vào ống kính của Vlogger nước ngoài khi tham dự tuần lễ thời trang quốc tế. Dù bức ảnh không nét căng nhưng CDM vẫn dễ dàng nhận ra nữ diễn viên bởi nét mặt quá đặc trưng. Điều đáng nói, ở góc nghiêng, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ nọng cằm, vóc dáng rất giống "người đang mang thai".

Tin đồn còn nóng hơn khi có người tuyên bố đã bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã sang nước ngoài từ đầu năm nay. Có người còn nói cụ thể gặp nữ diễn viên tại bảo tàng Louvre ở Pháp.

Cho đến nay, phía Địch Lệ Nhiệt Ba mới chỉ lên tiếng chỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt, thậm chí còn lên danh sách khởi kiện. Tuy nhiên, cô chưa một lần nói thẳng về tin đồn mang bầu. Sự biến mất bí ẩn của nữ diễn viên càng đẩy tin đồn đi xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news