Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương trong phim mới, duyên màn ảnh 'không muốn' cũng khó dứt

Thứ năm, 19/08/2021, 14:51 (GMT+7)

Sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tiếp tục nên duyên trong dự án mới.

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa kết thúc trong niềm hạnh phúc của hội mê ngôn tình. Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin, có dự mới tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba và cô nàng đã đồng ý.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa kết thúc, đã có dự án mới tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa kết thúc, đã có dự án mới tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo một số nguồn tin trên Weibo, dự án tiếp theo mà Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia có tên Sét Hòn. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Từ Hân - người được mệnh danh là "thành thần" khoa học viễn tưởng Trung Quốc. Dự án được đánh giá có kinh phí "khủng" nhất mọi thời đại với dàn cast chính siêu chất lượng.

Theo dự định ban đầu, Sét Hòn sẽ do Lý Hiện và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính
Theo dự định ban đầu, Sét Hòn sẽ do Lý Hiện và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính

Đáng chú ý hơn cả, một blogger thạo tin đã đăng tải bài viết tiết lộ, phía nhà sản xuất Sét Hòn đã ngỏ ý mời Lý Hiện nhưng anh đã từ chối hợp tác. Phía dưới bài viết, một tài khoản được cho là cánh săn tin ngầm khẳng định, Dương Dương là sẽ người thay chỗ Lý Hiện đảm nhận nam chính.

Lý Hiện từ chối, nhiều nguồn tin khẳng định Dương Dương sẽ tái hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Sét Hòn
Lý Hiện từ chối, nhiều nguồn tin khẳng định Dương Dương sẽ tái hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Sét Hòn

Thông tin Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành cast chính của Sét Hòn ngay lập tức tạo nên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Tại các trang chuyên về phim tại Việt Nam nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và mong muốn tin đồn này sẽ trở thành sự thật, bởi lẽ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh. Qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã cho thấy mức độ "xứng đôi vừa lứa", xúc tác hóa học diễn ra vô cùng tự nhiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương trong phim mới, duyên màn ảnh 'không muốn' cũng khó dứt - Ảnh 1

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến tỏ ra không đồng tình và cho rằng "không ai tắm quá hai lần trên một dòng sông", việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương tiếp tục hợp tác sẽ khiến khán giả bị nhàm chán, hiệu ứng thành công sẽ không có.

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương trong phim mới, duyên màn ảnh 'không muốn' cũng khó dứt - Ảnh 2

Có thể thấy, với thành công vượt xa mong đợi của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cặp đôi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba dường như được công chúng yêu mến và biết đến nhiều hơn, nhiều hội nhóm "đẩy thuyền" cặp đôi này cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, tại Việt Nam Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã trở thành "rác phẩm" khi nhà sản xuất cài cắm hình ảnh đường lưỡi bò, xâm phạm nghiêm trọng đến chủ quyền lãnh thổ, biển đảo Việt Nam.

Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương trong phim mới, duyên màn ảnh 'không muốn' cũng khó dứt - Ảnh 3

Hiện tại, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp Dương Dương tái hợp trong Sét Hòn vẫn chỉ là tin đồn. Phía nhà sản xuất và phòng làm việc của các nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến gì?

>>> XEM THÊM: Lịm tim trước khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba chơi gấu bông, cưỡi thú nhún: Cô công chúa không bao giờ lớn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news