Tin mới

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer

Thứ năm, 19/08/2021, 10:44 (GMT+7)

Diệp Âm đánh giá cao tài năng, tinh thần ham học hỏi, chuyên nghiệp của Vương Nhất Bác.

Từ trước đến nay, Vương Nhất Bác luôn được biết đến là nghệ sĩ đa zi năng của làng trí Hoa ngữ. Tên tuổi của nam nghệ sĩ 9x không chỉ "bó buộc" trong lĩnh vực diễn xuất mà còn lan rộng qua thể thao, ca hát, thời trang đặc biệt là dance. 

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 1

Với kỹ năng street dance đỉnh cao, Vương Nhất Bác trở thành ban giám khảo kỳ cựu của show truyền hình đình đám Street Dance of China. Quay trở lại mùa 4, huấn luyện viên trẻ tiếp tục truyền lửa, lan tỏa mục đích của tình yêu và hòa bình. Trong tập đầu tiên, Vương Nhất Bác thể hiện sự quyết đoán trong việc chiêu mộ thí sinh. Những dancer trong team của mỹ nam Trần Tình Lệnh đều có sức hút riêng.

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 2

Thậm chí, trong tập mới Vương Nhất Bác và thần hip hop - Diệp Âm đã có màn kết hợp vô cùng mãn nhãn. Cả hai cho thấy sự đồng điệu từ tâm hồn đến động tác. Vương Nhất Bác cũng đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, phô diễn văn hóa street dance của mình, cho khán giả trên khắp thế giới thấy được sự thành thạo và chuyên nghiệp.

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 3

Ngay sau màn kết hợp "đỉnh của chóp" này, giới truyền thông xứ trung đã có bài phỏng vấn dancer Diệp Âm. Khi được hỏi để đánh giá trình độ nhảy của Vương Nhất Bác, Diệp Âm đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn. 

>>> XEM THÊM: Loạt ảnh siêu 'mlem' của 'báo đen' Vương Nhất Bác tại Street Dance of China 4 

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 4

Theo quan điểm của anh, mỹ nam họ Vương là một người đàn ông mạnh mẽ bẩm sinh và là một đối tác ngầm. "Khả năng tiếp nhận của anh ấy rất nhanh, và khả năng hiểu biết của anh ấy cũng rất tốt. Chúng tôi có thể nhanh chóng tìm thấy mối liên hệ trong vài phút khi nhảy lên sân khấu. , họ rất hạnh phúc. Mỗi lần vỗ tay hoặc giao tiếp bằng mắt, họ cảm thấy như đang chơi cùng nhau trong âm nhạc. Ngoài ra còn có thêm sự tự tin. trong khi, và hai người bọn họ nhảy rất tốt. Lúc này, khi chúng ta đi gặp anh em gogo, cảm thấy tương đối so sánh" Diệp Âm chia sẻ

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 5

Cũng theo Diệp Âm, Vương Nhất Bác của hiện tại đã thay đổi và hoàn thiện hơn nhiều, anh có thể nhảy nhiều thể loại khác nhau, con mắt quan sát nhanh nhạy,  khả năng Locking cũng đã tiến bộ vượt bậc. Thậm chí đàn anh còn nhấn mạnh, Vương Nhất Bác thực sự đã nắm được tinh thần Locking.

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 6

“Nhất Bác tiến bộ rất nhanh. Chỉ trong vài tuần, kỹ năng Locking cơ bản của cậu ấy tiến bộ rất nhiều nên là thời gian luyện tập của chúng tôi khá ngắn, chỉ một lúc là đồng bộ nhịp nhàng với nhau thôi. Lần này khi chúng tôi lại đối đầu với Gogo Brothers, tôi thật sự tương đối tự tin đấy.”

'Thần hip-hop' Diệp Âm: Tài năng của Vương Nhất Bác thật sự đẳng cấp, cậu ấy sẽ thống trị giới dancer - Ảnh 7

Tập 2 của Street Dance of China mùa 4 sẽ được phát sóng trên ứng dụng giải trí VieON lúc 23 giờ thứ bảy 21/8.

>>> XEM THÊM: Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news