Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng

Thứ hai, 21/03/2022, 17:02 (GMT+7)

Dù nhận về nhiều lời khen nhưng Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn có rất nhiều sạn, "chems" của cặp chính còn gượng gạo.

Sau khi Ngự Giao Ký lên sóng, phim đã tạo sức nóng mạnh mẽ. Ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và chàng tiên cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) đã có hàng ngàn câu chuyện khiến khán giả chìm đắm trong một bộ phim tình cảm đẹp đẽ. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao nhưng Ngự Giao Ký không phải là một bộ phim hoàn hảo.

Điểm trừ đầu tiên của Ngự Giao Ký chính là những hiệu ứng kỹ xảo "3 xu", giao diện không khác gì trong trò chơi điện tử. Khoảnh khắc xuất hiện của người cá Trường Y lẽ ra phải rất thú vị nhưng cảnh quay bộ đồ cơ bắp giả của Trường Ý khiến người xem nhìn ngay ra "hàng nhái".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 2

Các bộ phim thần tượng thường sử dụng bộ lọc nhưng trong Ngự Giao Ký thì hơi quá và khiến một số khán giả phàn nàn. Bộ lọc của phim quá nhiều, tông màu lòe loẹt thật sự khó chịu.

Về cốt truyện, có một số đoạn trong Ngự giao Ký không được kết nối nhuần nhuyễn khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng. Ngoài ra, phim còn được lồng tiếng khiến cảm giác giả trân càng gia tăng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký gây ra nhiều tranh cãi. Ngoài hiệu ứng giả tạo, lồng tiếng... thì điều khiến CDM bàn tán nhiều nhất chính là cặp nam nữ chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 3

Hai nhân vật Trường Ý và Kỷ Vân Hòa rất khác biệt. Chàng là người cá ngây thơ, ngọt ngào. Nàng là ngự yêu  sư mạnh mẽ, quyết liệt. Trong quá trình "thuần hóa" Trường Ý, Kỷ Vân Hòa bị sự trong sáng và thuần khiết của chàng thu hút sâu sắc. Cô đã yêu anh một cách vô thức. Tình yêu của chàng người cá dành cho ngự yêu sư cũng độc nhất, chưa bao giờ thay đổi.

Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 diễn viên đã quá quen mặt với khán giả truyền hình. Nhậm Gia Luân từng góp mặt trong Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố... Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã tham gia Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Cặp chính không chỉ được so sánh về ngoại hình và diễn xuất, khi họ hợp tác trong Ngự Giao Ký, khán giả còn rất kỳ vọng về sự "bùng nổ chems". Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn đang tranh cãi nảy lửa về vấn đề này.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 4
Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 5

Trên thực tế, trong số những sao nữ đỉnh lưu, các sao nam từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba đều có "chems" rất cao. Khi những phim như Tam Sinh Tam Thế, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Trường Ca Hành lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, Dương Dương, Ngô Lỗi... ý thức rất mạnh về couple. Đến giờ vẫn còn rất nhiều khán giả đẩy thuyền cho những cặp đôi này. Vì vậy, cặp Trường Ý và Kỷ Vân Hòa cần thời gian để khán giả nhập cuộc.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân 'yêu' giả trân trong Ngự Giao Ký khiến fan thất vọng - Ảnh 6

Về phần Nhậm Gia Luân, sau sự bùng nổ của Đại Đường Vinh Diệu, anh ấy đã công bố tin kết hôn và sinh con. Mặc dù vẫn tham gia đóng phim thần tượng nhưng Nhậm Gia Luân lại hướng tới kỹ năng diễn xuất. Anh hiếm khi chú trọng đến phát triển couple nhưng thật kỳ diệu là anh luôn tạo được chems rất tốt với bạn diễn nữ.

Cho đến Ngự Giao Ký, dù cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đều là những diễn viên nổi tiếng nhưng cảm giác hòa hợp của hai người vẫn chưa thực sự làm hài lòng khán giả. Một cặp đôi có toát ra "chems" hay không thì chỉ cần xem qua là thấy. Và phải khẳng định Trường Ý, Kỷ Vân Hòa chưa làm được điều này.

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân xin Nhiệt Ba một điều cho vợ nhưng lại bị từ chối phũ phàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news