Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bóc lý do Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng

Thứ năm, 23/12/2021, 10:33 (GMT+7)

Từng hợp tác trong siêu phẩm Thần Điêu Đại Hiệp, Huỳnh Hiểu Minh đã có lần hé lộ lý do khiến Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên tử nhưng vẫn độc thân đến giờ.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi chắc hẳn các mọt phim Hoa ngữ không còn cảm thấy xa lạ. Cô là đệ nhất mỹ nhân cổ trang của Cbiz, là diễn viên sớm lăn lộn trong làng giải trí nhiều năm và trở nên nổi tiếng, được yêu thích cả trong và ngoài nước. 

Lưu Diệc Phi xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, cô được xếp vào lớp sao hạng A của Cbiz. Có thể nói, ở tuổi 34, người đẹp có cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Huỳnh Hiểu Minh bóc lý do Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng - Ảnh 1

Trong tâm trí nhiều người, Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc cực phẩm, cả vóc dáng và gương mặt đều hoàn hảo. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người thắc mắc đó là tại sao Lưu Diệc Phi rất thành công, rất xinh đẹp nhưng lại gặp trục trặc lớn trong chuyện tình cảm. Fan của cô nàng cũng rất lo lắng, luôn mong "thần tiên tỷ tỷ" sớm tìm được bạn trai và có một gia đình hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh bóc lý do Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng - Ảnh 2

Theo lẽ thường, một người như Lưu Diệc Phi sẽ rất đào hoa nhưng thực tế, cô nàng lại chưa từng có scandal tình ái. Lần duy nhất cô công khai bạn trai đó là nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Trước và sau mối tình này, Lưu Diệc Phi đều "im thin thít" trong chuyện tình cảm nam nữ.

Huỳnh Hiểu Minh bóc lý do Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng - Ảnh 3

Theo Sohu, trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh có nhắc đến cô bạn diễn của mình và netizen nhanh chóng nhận ra vấn đề khiến Lưu Diệc Phi dù hoàn hảo song vẫn "ế". Cụ thể, "Dương Quá" Huỳnh Hiểu Minh nói rằng Lưu Diệc Phi rất đẹp nhưng cô ấy lại cực kỳ ít nói. Không chỉ trên phim, ngoài đời, con người Lưu Diệc Phi cũng vô cùng kiệm lời.

Netizen hiểu rằng Lưu Diệc Phi dù rất xinh đẹp nhưng tính cách lạnh lùng, khó gần. Nhiều người thậm chí còn tưởng tượng ra nửa kia khi ở cạnh "thần tiên tỷ tỷ" sẽ có áp lực lớn nhường nào.

Tuy nhiên, một số người cho rằng Lưu Diệc Phi chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nên cô nàng mới giữ thái độ ít nói, lạnh lùng như thế. Nếu gặp được người khiến cô nàng yêu thích, chắc chắn họ sẽ có nhiều điểm chung để chia sẻ.

>> Xem thêm: Ảnh Lưu Diệc Phi béo ú gây choáng

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news