Tin mới

Dịch vụ cà phê ngủ cùng soái ca đắt khách tại Nhật Bản

Thứ tư, 06/04/2016, 11:11 (GMT+7)

Hiện nay, các quý cô ở Nhật Bản đã không còn cô đơn trong giấc ngủ khi dịch vụ cà phê ngủ trong vòng tay của những anh chàng "soái ca" của Soine-ya đang ngày càng thịnh hành.

Hiện nay, các quý cô ở Nhật Bản đã không còn cô đơn trong giấc ngủ khi dịch vụ cà phê ngủ trong vòng tay của những anh chàng "soái ca" của Soine-ya đang ngày càng thịnh hành.

Soine-ya trong tiếng Nhật có nghĩa là "cà phê ngủ chung".  Đây là loại hình đang rất "hot" tại Nhật Bản. Trước đó, ở Nhật có nhiều dịch vụ giúp những người đàn ông cô đơnn thoát khỏi cuộc sống buồn chán như thuê bạn gái hoặc người ngủ cùng, thu được một khoản lợi nhuận khổng lồ. Với ý tưởng đó, "cà phê ngủ chung" được ra đời với mục đích phục vụ những người phụ nữ cô đơn muốn kiếm tìm một bờ vai ấm áp vỗ về giấc ngủ.

Quán cà phê đặc biệt ở Nhật Bản, cho phép khách hàng trả tiền, thuê người ngủ cùng để có một giấc ngủ thư thái. Ảnh: JPNinfo

Trong quán cà phê đặc biệt này, khách hàng là nữ có thể trả tiền để thuê một anh chàng trẻ khỏe, đẹp trai để ngủ cùng. Dịch vụ chỉ đơn thuần là thuê một người ngủ cùng giường và hoàn toàn trong sáng, không bao gồm bất cứ hành vi nào khác.

Với dịch vụ này, các Soine-ya quy định: khách hàng chỉ được phép ôm, nghiêm cấm hôn và các hành vi động chạm khác. Soine-ya khẳng định, cái mà họ muốn mang lại cho khách hàng chỉ là sự thư thái và tĩnh tâm cho khách hàng, chứ không phải mua bán dâm.

Giấc ngủ "thư thái" với trai đẹp mang lại có giá không hề rẻ. Phí vào cửa là 3.000 yên (khoảng 600 nghìn đồng), 6.000 yên (1,2 triệu đồng) cho một giấc ngủ kéo dài 1 tiếng và số tiền lên đến 50.000 yên (hơn 10 triệu đồng) cho một giấc ngủ 10 tiếng.

Soine-ya chính thức mở cửa vào tháng 9/2015 ở Akihabara - trung tâm văn hóa Otaku, cũng là nơi ra đời loại hình dịch vụ lập dị như cà phê hầu gái ở Tokyo.

Cửa hàng mở cửa từ 15h đến 22h các ngày trong tuần, từ 12h đến 22h vào cuối tuần và ngày lễ tết, giới hạn độ tuổi khách hàng là từ 16 đến 40.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news