Tin mới

Điểm danh loạt trang sức trăm tỷ của Lâm Tâm Như, món thứ 3 mới choáng

Thứ ba, 12/05/2020, 16:49 (GMT+7)

Lâm Tâm Như có rất nhiều phụ kiện, trang sức đẹp song khi biết giá trị thực sự của nó không ít người phải choáng váng vì có những món giá trị cả đời người làm không ra.

Mới đây, hình ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện rạng rỡ trong bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người không dám tin cô đã 44 tuổi, bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vẫn còn vẹn nguyên như thuở đôi mươi.

Lâm Tâm Như khéo khoe chiếc nhẫn trăm tỷ của mình (ảnh WB)

Tuy nhiên, dư luận có phần để ý hơn vào một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại khiến mọi người tò mò chính là chiếc nhẫn kim cương to như hạt mít trên tay cô. Ngay lập tức, truyền thông Hong Kong đã có bài viết định giá cho chiếc nhẫn. Theo đó, họ cho rằng chiếc nhẫn của Lâm Tâm Như có giá khoảng  30 triệu NDT tương đương 100 tỷ đồng.

Chiếc vòng cổ này có giá 238 tỷ đồng (ảnh WB)

Chưa hết, vốn là người mê trang sức và phụ kiện nên nữ diễn viên Hoàn châu cách cách còn sở hữu cho mình nhiều món đồ giá trị khác. Riêng trong bức ảnh đi kèm chiếc nhẫn thì chiếc vòng cổ, vòng tay cũng có giá trị mà cả đời người không phải ai cũng làm ra được.

Lâm Tâm Nhơ sở hữu rất nhiều món đồ trang sức giá trị (ảnh internet)

Hiện tại, chiếc vòng cổ giá trị nhất cô sở hữu có giá khoảng 70 triệu tệ tương đương 238 tỷ đồng. Ngoài chiếc nhẫn 100 tỷ kể nên, người đẹp họ Lâm còn sắm một chiếc nhẫn khác với giá 100 triệu tệ tương đương 340 tỷ đồng.

Chỉ một phụ kiện nhỏ cũng có giá trị bằng cả gia tài của nhiều người (ảnh internet)

Lâm Tâm Như còn bật mí, vào ngày sinh nhật con gái cô sẽ mua tặng bé một món quà trang sức làm kỷ niệm. Những món trang sức cô sở hữu sau này cũng sẽ dành cho con gái. Chỉ qua những chia sẻ ngắn này cũng đủ thấy độ chịu chơi của nữ diễn viên cùng sự giàu có mà cô đang sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news