Tin mới

Mai Phương Thúy táo bạo khoe vòng 1 gần 100cm hậu giảm cân

Thứ ba, 12/05/2020, 15:24 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy - chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sau thời gian giảm cân đã táo bạo diện bikini khoe vòng một đầy ấn tượng.

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình, sau thời gian tuyên bố Giảm cân. Diện mạo mới của nàng hậu không khỏi khiến dân tình ngỡ ngàng, ngoài nhan sắc xinh đẹp thì vòng một của cô là điều khiến dân tình bất ngờ.

Mai Phương Thúy tạo bạo khoe body "nóng"mắt (ảnh FB)

Trong trang phục bikini khoét sâu, chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã khoe được đường cong cuốn hút, làn da trắng nõn. Đặc biệt bộ trang phục giúp tôn lên vòng một đầy đặn gần 100cm của hoa hậu Việt Nam 2006.

Hiếm lắm Mai Phương Thúy mới khoe ảnh bikini nhưng đã khoe thì phải khoe một thể cho bõ. Minh chứng cho điều đó là thêm một lần nữa, người đẹp 31 tuổi khiến người hâm mộ trầm trồ trong bộ bikini trắng cùng tuyên bố: "Năm nay quyết đi thi hoa hậu".

Hậu giảm cân, Mai Phương Thúy sở hữu body cực cuốn hút (ảnh FB)

Mai Phương Thúy trong showbiz được xem là đại gia ngầm nhờ thành công trong kinh doanh. Chân dài sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng tại TP.HCM, có nhiều xế sang, căn hộ cao cấp và cả bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền khiến ai cũng trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news