Tin mới

Diễm Hương, Yến Vy và vai diễn cuối cùng trước khi "ở ẩn"

Thứ ba, 22/09/2015, 15:02 (GMT+7)

Cả Diễm Hương và Yến Vy đều chọn cách “mất tích” hoàn toàn khỏi điện ảnh sau scandal chấn động làng giải trí. Hiện tại, hai người đẹp đều có cuộc sống bình yên ở trời Tây. Cùng nhìn lại vai diễn cuối cùng của họ trước khi “ở ẩn”.

Cả Diễm Hương và Yến Vy đều chọn cách “mất tích” hoàn toàn khỏi điện ảnh sau scandal chấn động làng giải trí. Hiện tại, hai người đẹp đều có cuộc sống bình yên ở trời Tây. Cùng nhìn lại vai diễn cuối cùng của họ trước khi “ở ẩn”.

Lời tựa : Loạt bài "Sao Việt ngày ấy và bây giờ - Những khuôn hình xúc động đến từ quá khứ" được BBT triển khai với mong muốn đồng hành cùng độc giả các thế hệ, khi tìm về những ký ức văn hóa - giải trí của một thời sôi nổi, cách đây chưa xa...

Diễm Hương- vai Ngân Hà trong “Những nẻo đường phù sa”

Diễm Hương - ngôi sao màn bạc một thời. Ảnh: Sưu tầm

Là ngôi sao màn bạc một thời, Diễm Hương từng là cái tên đình đám của điện ảnh Việt cùng nhiều tên tuổi như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Thu Hà, Y Phụng… Nữ diễn viên từng góp mặt trong hàng loạt phim ăn khách những năm cuối 80, đầu 90 như “Con gái ông thứ trưởng”, “Tình xa”, “Phạm Công - Cúc Hoa”, “Nước mắt học trò”, “Tình yêu một thuở”…

Một thời gian im ắng sau thời hoàng kim của dòng phim “mì ăn liền”, Diễm Hương quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Những nẻo đường phù sa”, góp mặt cùng Hồng Ánh, Quyền Linh, Thiệu Ánh Dương, Ngọc Hiệp…

Ngân Hà trong "Những nẻo đường phù sa" - vai diễn cuối cùng của Diễm Hương. Ảnh: Internet

Hình ảnh nữ chiến sĩ cách mạng Ngân Hà dũng cảm, kiên cường trong phim là một thử thách thú vị với Diễm Hương khi cô lần đầu đóng phim truyền hình. Tuy nhiên, Ngân Hà cũng là vai diễn cuối cùng của Diễm Hương trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Năm 27 tuổi, Diễm Hương khiến làng giải trí bất ngờ khi tổ chức đính hôn với người đàn ông HongKong gốc Việt tại một khách sạn sang trọng của Sài Gòn. Tuy nhiên, Diễm Hương cùng quan khách đã chờ mãi không thấy chú rể bởi vị hôn phu của cô còn bận... bỏ trốn kèm theo chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền.

Diễm Hương của hiện tại chọn cuộc sống bình yên bên chồng, con tại Canada. Ảnh Internet

Được biết, đây là một tên lừa đảo siêu quốc gia bị chính quyền liên bang Mỹ truy nã vì tội giết người cướp của. Sự thật này khiến Diễm Hương bị một phen “chao đảo”, và đó cũng là lý do khiến cô quyết định biến mất, chia tay hoàn toàn với phim ảnh.

Nhiều năm qua, thông tin về Diễm Hương rất ít. Người ta chỉ biết rằng, ngôi sao màn bạc một thời đang hạnh phúc cùng chồng và 4 người con ở Canada. Theo Khám phá, chồng Diễm Hương là kiến trúc sư, làm trong ngành bất động sản.

Yến Vy- vai Xuân trong “Sài Gòn love story”

Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Yến Vy từng là gương mặt diễn viên triển vọng. Ảnh: Internet

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: “Biển hát”, “Bến nước đời người”, “Đâu phải vợ người ta”…

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005, Yến Vy vướng vào scandal bán dâm và phải vào trại phục hồi nhân phẩm. Scandal chấn động làng giải trí này đã chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp của Yến Vy. Bộ phim cuối cùng cô tham gia “Sài Gòn love story” cũng vì thế mà phải tới tận hơn 2 năm sau mới được công chiếu.

Trong "Sài Gòn love story", Yến Vy đóng vai Xuân, con gái ông chủ giàu có. Cô được đánh giá cao về diễn xuất khi lột tả các trạng thái vui, buồn, giận dữ, đanh đá... Sự nghiệp diễn diễn xuất của nữ diễn viên lẽ ra sẽ còn tiếp tục tiến xa, tuy nhiên, scandal chấn động đã khiến cô phải từ bỏ tất cả.

Yến Vy đóng cặp cùng Hứa Vỹ Văn trong "Sài Gòn love story". Ảnh: Internet

Trong những ngày tháng cô độc và lầm lũi “ở ẩn”, Yến Vy quen một Việt kiều tên là Nguyễn John Ngọc. Cuối năm 2009, nữ và Nguyễn John Ngọc đã đăng ký kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra đơn sơ và chân thành.

Mọi thông tin và hình ảnh của Yến Vy từ đó đến nay đều hệt như "bóng chim tăm cá". Chỉ biết rằng, cô trở thành bà chủ tiệm nail ở trời Tây và hoàn toàn thu mình sau scandal bão táp của cuộc đời.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news