Tin mới

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021

Thứ ba, 27/04/2021, 17:12 (GMT+7)

Từ những đôi môi màu mận chín đến hàng lông mi phủi bụi… tất cả đã mang đến một bức tranh thảm đỏ đầy sắc màu.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 đã tái sinh khung cảnh những bóng hồng với phong cách trang điểm và tóc vô cùng cuốn hút, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong thời gian sắp tới.

Ngay từ lúc xuất hiện, Amanda Seyfried đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của giới truyền thông. Bên cạnh bộ cánh sắc đỏ rực rỡ, cô còn ghi điểm bởi tổng thể trang điểm và làm tóc đậm chất quý bà. Nữ diễn viên phim Mank thực hiện kiểu tóc búi lệch mang đậm màu sắc cổ điển, làm gợi lên hình ảnh những minh tinh màn bạc trước đây.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 1

Diện mạo của Amanda Seyfried trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết với màn kết hợp của nhiều màu son khác nhau đến từ Lancôme L’absolu Rouge để cho ra màu mận chín quyến rũ.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 2

Margot Robbie trong trẻo tựa giọt sương mai với đôi mi cong vút được thực hiện theo thủ thuật eyelash-dusting đầy quyễn rũ. Tóc mái ngố ngây thơ với phần đuôi buộc hờ hững đem đến vẻ ngoài trẻ trung cho nữ minh tinh.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 3

Được đề của Nữ diễn viên phụ của Giải Oscar 2021, Maria Bakalova “hút hồn” giới mộ điệu trong bộ cánh trắng ngần cùng màu môi đỏ thẫm. Mái tóc vàng được búi gọn ghẽ kết hợp với loạt phụ kiện đắt đỏ làm cô toát lên vẻ kiêu kỳ, như nàng công chúa.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 4

Mái tóc xoăn lọn và búi theo kiểu xếp tầng, Andra Day làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa trong cổ tích trong buổi trao nhận vương miện. Lối trang điểm nhẹ nhàng với nhấn vào đôi mắt được tán vàng lấp lánh. 

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 5

Angela Bassett toát lên vẻ vương giả khi diện chiếc váy dạ hội lộng lẫy của Alberta Ferretti. Màu cùng mắt khói được viền tím đầy mê hoặc và son đỏ vô kết hợp với mái tóc tạo kiểu gọn gàng làm nổi lên sự chanh xả, xịn mịn.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 6

Tóc bob rẽ đã tạo nên diện mạo quyền uy cho đạo diễn Regina King. Son môi màu hồng nude nhường chỗ cho đôi mắt khói ánh tím được vẽ eyeliner đậm sát viền.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 7

H.E.R phủ kín sắc tím mộng mơ tại thảm đỏ đại tiệc điện ảnh năm nay. Kiểu tóc dài  uốn cong nhẹ nhàng cùng mắt đánh khối tím và đuôi mắt mèo cong vút quyến rũ cùng màu son tím… tất cả các sắc màu đều tiệp với bộ cánh thiết kế độc đáo.

Điểm lại những phong cách trang điểm và làm tóc thời thượng của thảm đỏ Oscar 2021 - Ảnh 8

Làn da rám nắng nóng bỏng được phủ thêm phấn màu cam đồng tán ở gần sát mang tai xây dựng vẻ nhẹ nhàng cho Zendaya. Mái tóc dài uốn cong nhẹ và rẽ ngôi đậm chất du mục. Tổng thể minimal này được dự đoán sẽ tạo thành trend trong thời gian tới. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news