Tin mới

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar

Thứ hai, 26/04/2021, 15:13 (GMT+7)

Không chỉ là sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh, Oscar còn gây ấn tượng trong làng thời trang khi các đại minh tinh nô nức diện hàng hiệu “phá tung” thảm đỏ.

Những loại trang sức đá quý, có giá trị cao từ lâu đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu trên các thảm đỏ của loạt sự kiện tầm cỡ thế giới, trong đó có Oscar. Để tới lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh, nhiều nữ minh tinh đã chịu chi để dát lên người những món phụ kiện có giá “trên trời”.

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 1

Năm 2010, Kate Winslet đã tỏa sáng lấp lánh khi đeo mẫu vòng cổ đá quý của thương hiệu Tiffany and Co. Đây là món trang sức được làm riêng cho cô và có giá lên đến 2,5 triệu USD.

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 2

Trên Thảm đỏ Oscar 2013, Phạm Băng Băng chiếm trọn spotligh với trang phục theo tông hồng cánh sen nữ tính. Thế nhưng đôi khuyên tai hình bông hoa có kích thước lớn đến từ thương hiệu đá quý Chopard mới là mẫu chốt để giới mộ điệu bàn tán. Siêu phầm này được làm từ rubellite, những viên đá được cắt khéo léo thành hình quả lê được dát vàng hồng để cố định.

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 3

Chiếc bờm đính hồng ngọc được Ruth Negga đeo tại Oscar 2017 mang đậm hơi thở cổ điển. Nó được thiết kế bởi Irene Neuwirth và stylist của Negga. Toàn bộ chiếc bờm được bính kết công phu bởi những viên hồng ngọc Mozambique trị giá 146 carat, cuối cùng chúng được cố định bằng vàng trắng.

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 4

Trong sự kiện trao giải Oscar 2019, Angelina Jolie đã khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên khi chọn cho mình một đôi khuyên tai màu ngọc lục bảo sang trọng. Được biết, món phụ kiện này đến từ thương hiệu Lorraine Schwartz và nặng tới 115 carat tương đương 23gram.

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 5

Scartlett Johansson hóa nàng công chúa yêu kiều khi diện chiếc váy ren hồng, tạo điểm nhấn với chiếc nhẫn có tên Dragon Flower do nghệ sĩ Anna Hu sáng tạo. Với thiết kệ được làm bằng ngọc lục bảo và đá ruby, món "phụ" kiện nhưng không "phụ" này đã thắp sáng diện mạo của nữ diễn viên. 

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 6

Gal Gadot từng gây thương nhớ khi diện chiếc vòng cổ được đính ngọc lam trị giá 61 carat và hơn 1.000 viên kim cương trong bộ sưu tập Tiffany Blue Book của Tiffany and Co. 

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 7

Được mệnh danh là thánh nữ đồ hiệu, Lady Gaga từng đeo chiếc vòng cổ của Tiffany and Co trị giá 30 triệu USD tại thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2019. Viên kim cương trên vòng cổ của nữ nghệ sĩ nặng tới 128 carat. Hãng sản xuất cũng đã phải cử rất nhiều nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn cho món phụ kiện siêu đắt đỏ này. 

7 món trang sức đắt đỏ nhất trong lịch sử thảm đỏ Oscar - Ảnh 8

Trong lễ trao giải Oscar năm nay, Zendaya cũng gây choáng khi diện trang phục vàng nổi bật kết hợp với bộ trang sức kim cương trị giá 6 triệu USD (khoảng 140 tỷ đồng). Cụ thể, outfit này được "bóc ra" bao gồm váy của nhà mốt Valentino, giày Jimmy Choo, bộ trang sức kim cương tổng cộng hơn 183 carat của Bulgari.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news