Tin mới

Chưa từng có trong tiền lệ Oscar: Sao nam đình đám lên sân khấu 'đi đường quyền' với người đồng nghiệp

Thứ hai, 28/03/2022, 10:22 (GMT+7)

Tại Oscar 2022, sao nam đình đám Will Smith gây ngỡ ngàng với hành động tác động vật lý cực mạnh lên người đồng nghiệp ngay trên sân khấu.

Sáng 28/3 theo giờ Việt Nam, lễ trao giải Oscar 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood. Sự kiện đang diễn ra với nhiều giải thưởng được trao, tuy nhiên một sự việc chưa từng có trong tiền lệ Oscar 2022 khiến khán giả khắp thế giới đổ dồn sự chú ý. Theo đó, Will Smith đã thẳng tay tác động vật lý đến người đồng nghiệp Chris Rock ngay trên sấn khấu.

Will Smith và vợ trên sân khấu Oscar 2022. Ảnh: Internet
Will Smith và vợ trên sân khấu Oscar 2022. Ảnh: Internet

Cụ thể, Chris Rock xuất hiện trên sân khấu để trao giải Oscar cho phim tài liệu hay nhất và nói đùa về việc Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith tham gia bộ phim Nữ diễn chiến binh quả cảm khi cạo trọc đầu.

Không ngồi yên phía khán đài, Will Smith sau đó đã lên sân khấu tác động vật lý cực mạnh đến người đồng nghiệp sau đó anh trở lại chỗ ngồi và hét lớn: "Bỏ tên vợ tôi ra khỏi miệng anh!".

Chưa từng có trong tiền lệ Oscar: Sao nam đình đám lên sân khấu 'đi đường quyền' với người đồng nghiệp - Ảnh 1
Will Smith thẳng tay 'đi đường quyền' với người đồng nghiệp trên sân khấu. Ảnh: Internet
Will Smith thẳng tay "đi đường quyền" với người đồng nghiệp trên sân khấu. Ảnh: Internet

Nhiều khán giả trong lễ trao giải Oscar đã tỏ ra sửng sốt trước sự hỗn loạn. Trên MXH, khoảnh khắc này không khỏi gây xôn xao. Trong khi một bộ phận cho rằng nam tài tử nên biết tiết chế bản thân thì số khác lại cho rằng nam diễn viên đang bảo vệ bà xã trước những lời trêu đùa kém duyên của người đồng nghiệp.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả khắp thế giới khi đây là tình huống chưa từng có trong tiền lệ của lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới này.

Vợ chồng Will Smith. Ảnh: Internet
Vợ chồng Will Smith. Ảnh: Internet

Oscar là giải thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, là một trong các sự kiện phim ảnh nổi tiếng và uy tín bậc nhất thế giới. Sự kiện lần 94 diễn ra sáng 28/3 (giờ Hà Nội) tại địa điểm quen thuộc - nhà hát Dolby, Hollywood. Buổi lễ năm ngoái phải chuyển đến Union Station ở Los Angeles sau khi bị hoãn vì dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news