Tin mới

Điểm lấn cấn duy nhất của The Glory khiến khán giả tranh cãi

Thứ bảy, 11/03/2023, 17:23 (GMT+7)

Cái kết trọn vẹn của The Glory làm người xem vô cùng hả hê. Tuy nhiên, rất nhiều người lại không hài lòng với một điểm duy nhất.

Ngày 10/3, Netflix đã tung ra 8 tập của The Glory mùa 2. Toàn bộ những nhân vật đã từng gây tội với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) trong quá khứ đều phải trả giá. Nhóm "ác quỷ" từng hành hạ Dong Eun trong quá khứ gồm Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon), Lee Sa Ra (Kim Hi Eo Ra), Choi Hye Jeong (Cha Joo Young), Son Myeong Oh (Kim Gun Woo) từ nghi kỵ lẫn nhau cho đến tan đàn xẻ nghé. Họ lần lượt rơi vào cái bẫy báo thù của Moong Dong Eun và nhận cái kết xứng đáng. Ác nữ Park Yeon Jin mất tất cả, cùng mẹ ruột dành phần đời còn lại trong tù, bị người đời khinh bỉ.

Những kẻ từng gây ra tội ác với Moon Dong Eun đều có kết cục xứng đáng trong The Glory mùa 2.
Những kẻ từng gây ra tội ác với Moon Dong Eun đều có kết cục xứng đáng trong The Glory mùa 2.

Sau khi trả được thù, Moon Dong Eun cũng vượt qua được nỗi ám ảnh trong quá khứ, tiếp tục cuộc sống. Cô cũng cho "đao phủ" Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) được ở bên mình. Lần này, tới lượt Dong Eun trở thành "đao phủ" giúp Yeo Jung trả thù Kang Yeong Cheon (Lee Moo Saeng), kẻ đã sát hại bố anh.
Rõ ràng, cái kết của The Glory gần như là không thực tế bởi trong xã hội Hàn Quốc, rất ít những thủ phạm của bạo lực học đường phải trả giá. Tuy nhiên, việc biên kịch quyết tâm để Moon Dong Eun đòi được công đạo đã thỏa mãn được lòng mong mỏi của khán giả.

Rất nhiều khán giả không thích chuyện tình của Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung. Họ muốn một bộ phim thuần về báo thù, không có tình cảm nam nữ.
Rất nhiều khán giả không thích chuyện tình của Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung. Họ muốn một bộ phim thuần về báo thù, không có tình cảm nam nữ.

Dù hài lòng với cái kết như vậy nhưng rất nhiều khán giả lại tranh cãi về tuyến tình cảm của nhân vật Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung. Một bộ phận cho rằng không nên có tuyến tình cảm này. "Tại sao nữ chính nhất định phải cần một người đàn ông đến cứu rỗi?", một khán giả bình luận. Có người thì nhận xét Song Hye Kyo và bạn diễn Lee Do Hyun không có chemistry một chút nào.
Ngược lại, rất nhiều người đánh giá nhân vật của Song Hye Kyo luôn trong tâm thế sống để trả thù. Sau khi kết thúc ân oán, cô ấy cần có một người bên cạnh để giúp sống tiếp mới ổn. Những người như vậy cần một nguồn sáng đủ mạnh để bước ra khỏi quá khứ tăm tối. Trong The Glory, biên kịch đã tiết chế đi sâu vào chuyện tình cảm lãng mạn và điều này hoàn toàn hợp lý.
Bạn đã xem 8 tập cuối của The Glory? Bạn có ý kiến gì về tuyến tình cảm của 2 nhân vật Moon Dong Eun và Joo Yeo Jung?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news