Tin mới

H'Hen Niê lên tiếng về việc bị tố 'bùng Job 2 lần', thái độ bên 'bóc phốt' càng gây chú ý

Thứ năm, 21/07/2022, 11:05 (GMT+7)

Phía H'Hen Niê thừa nhận lỗi lầm, đồng thời đây cũng là bài học kinh nghiệm đối với cô cũng như ekip của mình.

Trước những ồn ào bủa vây minh khi bị "tố" liên tục bùng Job của 1 đơn vị truyền thông, mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng về những ồn ào của mình. Theo đó, người đẹp gốc Ê-đê chụp lại bài đăng của nhân vật từng bất bình với cô, nhưng lần này là lên tiếng và thể hiện sự cảm thông với H'Hen Niê

H'Hen Niê lên tiếng về việc bị tố 'bùng Job 2 lần' (Ảnh: Internet)
H'Hen Niê lên tiếng về việc bị tố 'bùng Job 2 lần' (Ảnh: Internet)

Đi kèm với đó là những lời cảm ơn đến người kia, vì thông qua vụ việc đã giúp cho H'Hen Niê có được cho mình những kinh nghiệm quí báu. "Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen.

Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ. 

Trước đó, phía nhân vật từng tố H'Hen Niê cũng có bài đăng gây chú ý khi lên tiếng thể hiện bản thân giờ đây đã được giải tỏa sau lời xin lỗi của phía nàng hậu. Bên cạnh đó, người này cũng thừa nhận bản thân cũng có phần hơi nóng vội khi đưa câu chuyện mang lên mạng xã hội. 

"Mình vừa nhận được cuộc điện thoại cứu vớt cả một ngày tâm trạng khó chịu. Không dài nhưng đủ để hiểu nhau. Và với những gì đã được giãi bày từ chính hoa hậu quốc dân thì mình hoàn toàn thông cảm.

Cô ấy không biết gì thật, và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên. Lỗi ai thì nên trách người đó. Bản thân mình cũng cần rút kinh nghiệm vì quá nóng tính. Mong mọi người không mang sự vụ này để đổ dồn công kích cá nhân. Chân thành cảm ơn", người kia bày tỏ. 

H'Hen Niê lên tiếng về việc bị tố 'bùng Job 2 lần', thái độ bên 'bóc phốt' càng gây chú ý - Ảnh 1

Sự cố trên và các xử lý của H'Hen Niê và nhân vật trong giới truyền thông sau cuối cùng cũng đã đưa xử lý. Có thể đây chỉ là sự kết hợp chưa được ăn ý. Thế nhưng, một số đối tượng anti-fan nhân dịp này đã liên tục tấn công nàng hậu. Và với sự việc đã sáng tỏ, mong rằng những tin đồn thất thiệt sớm dừng lại. 

Trước đó, vào chiều 19/7, trên mạng xã hội xôn xao trước 1 bài viết của 1 nhân vật làm việc trong giới truyền thông đăng tải "bóc phốt" Hoa hậu H'Hen Niê và ekip làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, trong lần bùng kèo đầu tiên, phía người này thông cảm với ekip của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và có thể bỏ qua. Nhưng đến lần 2 thì không thể chấp nhận được với cách làm việc và ứng xử thiếu chuyên nghiệp. 

H'Hen Niê lên tiếng về việc bị tố 'bùng Job 2 lần', thái độ bên 'bóc phốt' càng gây chú ý - Ảnh 2

Theo đó, họ đã bàn bạc cụ thể về việc ghi hình, thậm chí còn chủ động để Hoa hậu sửa kịch bản như mong muốn. Nhưng trước vài giờ ghi hình, bên họ nhận được thông báo hủy lịch từ ekip Hoa hậu. Nguyên nhân là do ekip của H'Hen Niê không tìm được trang phục phù hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news