Tin mới

Điểm trùng hợp khó tin của HH Jolie Nguyễn và Á hậu Thư Dung sau tin đồn 'buôn phấn bán hương'

Thứ hai, 27/07/2020, 14:51 (GMT+7)

Cả Hoa hậu Jolie Nguyễn và Á hậu Thư Dung đều chia sẻ ảnh đi lên chùa sau khi vướng tin đồn 'buôn phấn bán hương'.

Cùng được biết đến là các nàng Hậu, Thư Dung và Jolie Nguyễn lại có điểm chung đến khó tin mà không phải ra sản phẩm nghệ thuật. Theo đó, cả hai đều đăng loạt ảnh đi chùa sau khi vướng vào tin đồn 'buôn phấn, bán hương'.

Hoa hậu Jolie Nguyễn và Á hậu Thư Dung

Cụ thể, vào ngày 12/7, tú ông Lục Triều Vỹ bị bắt khi đang điều hành đường dây "đi khách" trong đó có toàn Hoa hậu, người mẫu. Điều đáng nói là giữa lúc đường dây này gây xôn xao thì mạng xã hội rộ lên tin đồn một Hoa hậu bị bắt vì 'buôn phấn bán hương' đó chính là hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng những tin đồn vẫn liên tục tấn công nàng Hậu này.

Jolie Nguyễn bị đồn nằm trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ.

Thậm chí, một dân mạng còn truyền tay nhau loạt ảnh một cô gái đang ngồi buồn thậm chí mắt đỏ hoe với diện mạo có nhiều nét tương đồng với Jolie Nguyễn. Sau đó, Jolie Nguyễn đã để hình đại diện và hình ảnh bìa đen sì trên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh cô gái bị bắt được cho giống với Jolie Nguyễn.

Sau một thời gian án binh bất động, mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 đã đăng tải hình ảnh xuất hiện trong trang phục của nhà chùa. Hình ảnh chia sẻ có thể thấy, Jolie Nguyễn có phần hốc hác và đôi mắt buồn rượi khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Điểm này rất trùng hợp với Á hậu Thư Dung trước đây. Cụ thể, hồi tháng 8/2018, phòng Cảnh sát hình sự TP HCM bắt giữ 2 cô gái đang "đi khách" với giá  7.000 -  25.000 USD/lượt tại một khách sạn.

Á hậu Thư Dung.

Hình ảnh được cho là giống Thư Dung thời điểm bị bắt.

Sau một thời gian cũng lặng im vì những chỉ trích của dư luận, Thư Dung xuất hiện trên chùa nhưng lại nhận nhiều "gạch đá" vì hành động phản cảm nơi tôn nghiêm. Không chỉ đi giày dù đã có biển cấm mà còn tạo dáng uốn éo khi đi lễ chùa khiến nhiều người thấy phản cảm.

Sau đó cô cũng lên chùa nhưng lại nhận "gạch đá" vì hành động thiếu ý thức.

Scandal lớn khiến Á hậu Thư Dung bị tịch thu tất cả các danh hiệu và không còn cơ hội để tồn tại trong showbiz. Chưa biết Jolie Nguyễn có bị giống như đàn chị hay không nhưng điểm trùng hợp đã xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news