Tin mới

Ngân 98 thẳng thắn tuyên bố không muốn làm vừa lòng 'thiên hạ' sau ồn ào mặc phản cảm

Thứ hai, 27/07/2020, 08:55 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ngân 98 trước loạt hình ảnh ăn mặc phản cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 vẫn động thái đáp trả ý kiến dư luận trong buổi livestream (phát sóng trực tiếp) sau khi nhận nhiều chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.

Trong clip livestream này, Ngân 98 thẳng thắn bày tỏ thái độ của mình: "Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng như thế là dại nên Ngân không làm!".

Ngân 98 tuyên bố trên livestream của mình.

Động thái này còn "lớn mật" hơn cả Ngọc Trinh khi liên tục tạo ra scandal cho mình, thách thức trước những lời chỉ trích của dư luận. Dù Ngọc Trinh cũng vướng vào những chỉ trích về trang phục nhưng cô chưa từng dùng giọng điệu muốn gây hấn như Ngân 98.

Cùng bị chỉ trích về trang phục hở bạo nhưng Ngọc Trinh lại có thái độ văn minh hơn Ngân 98.

Đây không phải lần đầu Ngân 98 tuyên bố lớn trước những ồn ào của mình. Trước đó, bạn gái của Lương Bằng Quang đã đăng dòng trạng thái với giọng điệu thách thức ngay khi nhận được những bình luận trái chiều về chuyện ăn mặc của mình. Dù liên tục bị chỉ trích nhưng Ngân 98 vẫn bỏ mặc những lời nói và tiếp tục theo đuổi phong cách sexy, hở bạo của mình.

Mặc dư luận chỉ trích, Ngân 98 vẫn dùng giọng điệu thách thức.

Gần đây nhất, Ngân 98 gây tranh cãi khi diện trang phục phản cảm, múa lắc tại một quán bar ở Hà Nội. Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, Hot girl gốc Bình Định chỉ diện bikini mỏng manh và khoác một chiếc áo mỏng hờ hững đến điểm diễn. Khi biểu diễn ở quán bar này, Ngân 98 còn cởi áo khoác, nhảy sexy trước nhiều người.

Hình ảnh phản cảm của Ngân 98.

Không chỉ thế, bạn gái của Lương Bằng Quang còn công khai diện bộ bikini phản cảm này đi lại trên đường giữa đám đông khiến nhiều người bức xúc. Có thể nói, dù đã nhiều lần bị chỉ trích vì ăn mặc hở táo bạo nhưng lần này, Ngân 98 mới chính thức vượt quá giới hạn khiến dân mạng chỉ trích nặng nề.

Được biết, Sở Văn Hoá chuẩn bị có buổi làm việc với quán bar mà Ngân 98 chơi nhạc. Còn về việc cô có bị cấm hoạt động không thì phải chờ vào kết luận của cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news