Tin mới

Lần hiếm hoi cơ ngơi xa hoa, tiền tỷ của đại gia Cường Đô la được hé lộ

Thứ hai, 27/07/2020, 11:22 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi hé lộ cơ ngơi xa hoa của vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) đã khoe hình ảnh ngôi nhà mới rộng mênh mông của mình. Nhìn bên ngoài ngôi nhà đã thấy được sự xa hoa của nó. Tuy nhiên, bên trong cũng khẳng định được sự giàu có của chủ nhân.

Căn nhà của Đàm Thu Trang và Cường Đô la.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hỉnh ảnh cận tổ ấm của mình bên ông xã đại gia. Nhìn qua có thể thấy căn phòng được thiết kế theo tông màu chủ đạo là màu nâu vô cùng sang trọng và ấm cúng. Những đồ đạc trong phòng được sắp xếp rất gọn gàng và không làm mất đi sự ấm cũng của căn phòng.

Cận cảnh trong căn biệt thự xa hoa của Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Cách đây không lâu, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh bên ngoài của biệt thự cùng vợ của mình. Theo đó, ngôi nhà được thiết kế độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Khu vực tầng 1 cũng chính là gara chứa xe khá rộng có thể để tới 6 chiếc xe. Vừa mới hoàn thiện ngôi nhà, Cường Đô La cũng đã đặt hai chiếc siêu xe của mình ở vị trí đẹp nhất, đó là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.

Tầng hầm, đại gia phố núi để những chiếc siêu xe của mình

Phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách. Thiết kế này của Cường Đô la rất hiếm có ở Việt Nam nhưng lại là xu thế thiết kế của giới giàu có trên thế giới.

Cách thiết kế độc đáo dưới tầng hầm chỉ chuyên dành cho giới siêu giàu.

Phòng khách tầng 2 thực chất là liên thông giữa tầng 2 và 3, tạo nên một không gian rộng rãi.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang là cặp đôi nổi tiếng cùng sở thích chơi siêu xe. Sau khi về chung một nhà, cả hai sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng trị giá lên đến hàng trăm tỷ đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Đàm Thu Trang đang mang bầu. Cả hai đang hạnh phúc mong chờ chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news