Tin mới

Diện áo sơ mi thả phanh cúc, Ngọc Trinh bị chê 'vòng một trồi sụt thất thường'

Chủ nhật, 07/03/2021, 23:22 (GMT+7)

Trong lần diện đồ đôi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã bị soi vòng 1 'lép kẹp'. Không biết có phải do góc chụp trực diện hay cận cảnh, người đẹp đều lộ rõ phần ngực gần như phẳng lì trong chiếc áo thả phanh cúc.

Trong lần hội ngộ mới nhất cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã khiến đông đảo netizen chú ý vì màn lên đồ đồng điệu.

Diện áo sơ mi thả phanh cúc, Ngọc Trinh bị chê 'vòng một trồi sụt thất thường' - Ảnh 1

Cả 2 diện sơ mi trắng phối với quần jeans sáng màu. Dù kín đáo hơn so với những lần trước nhưng, Ngọc Trinh vẫn biết cách gây chú ý bằng cách biến tấu chiếc áo bằng cách buộc vạt khoe vòng éo trứ danh và tôn đôi chân dài mướt mắt. 

Diện đồ đôi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại lộ nhược điểm cơ thể. Ảnh: FB
Diện đồ đôi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại lộ nhược điểm cơ thể. Ảnh: FB

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là vòng 1 "trồi sụt thất thường" của chân dài gốc Trà Vinh. Góc chụp trực diện hay cận cảnh, mỹ nhân sinh năm 1989 đều lộ rõ phần ngực gần như phẳng lì trong chiếc áo thả phanh cúc.

Trước đó, 'nữ hoàng nội y' từng nhiều lần khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vòng 1 của cô như bong bóng, thoắt phồng, thoắt xẹp. Ảnh: FB
Trước đó, "nữ hoàng nội y" từng nhiều lần khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vòng 1 của cô như bong bóng, thoắt phồng, thoắt xẹp. Ảnh: FB

Ngay khi đăng tải, nhiều người ngay lập tức để lại bình luận thắc mắc: "Rồi ảnh này ngực đâu?"; "Ảnh này hơi lép"; "Sao vòng 1 phẳng lì vậy"; "Ngực lúc to lúc không thấy vậy ta"...

Trước thắc mắc của dân mạng, Ngọc Trinh không ngần ngại trả lời: "Không mặc áo ngực lấy gì có".

Nhiều người thắc mắc về vòng 1 của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người thắc mắc về vòng 1 của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Là một mỹ nhân hàng đầu Vbiz, Ngọc Trinh luôn được biết với dáng vóc nuột nà, nóng bỏng. Nhưng trong một số hình ảnh từ team qua đường thì chân dài gốc Trà Vinh cũng lộ nhiều nhược điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news