Tin mới

Chán hở bạo, Ngân 98 hóa gái ngoan với trang phục áo lam giản dị

Thứ ba, 10/01/2023, 10:44 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ngân 98 nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau hàng loạt lần bị chê vì ăn mặc hở bạo.

Sau nhiều lần mặc "thiếu vải", Ngân 98 bất ngờ mặc áo lam kín đáo và đi Từ thiện tại một cô nhi viện khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Lương Bằng Quang thoải mái chia sẻ: "Thay vì em Ngân diễn xong sẽ đi chơi, nhưng nảy sinh một ý định đó chính là đi mua đồ Tết cho mấy bé ở trên cô nhi viện”.

Ngân 98 mặc kín đáo cùng bạn trai đi làm từ thiện.
Ngân 98 mặc kín đáo cùng bạn trai đi làm từ thiện.

Ngoài việc phát quà cho các trẻ em khó khăn giữa thời tiết lạnh thì Ngân 98 cũng vui vẻ chơi với các em nhỏ tại cô nhi viện. Đây là những lần hiếm hoi mà Ngân 98 thay đổi phong cách ăn mặc của mình theo chiều hướng kín đáo như thế này.

Cô còn vô cùng thân thiết với các em nhỏ nơi đây. Ảnh FBNV
Cô còn vô cùng thân thiết với các em nhỏ nơi đây. Ảnh FBNV

Nhắc đến Ngân 98, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một trong những hotgirl xinh đẹp nhưng cũng đầy tai tiếng trong showbiz Việt. Mỹ nhân này sở hữu thân hình nóng bỏng, thường xuyên khoe những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 1 căng tràn. Dù không ít lần vướng vào chỉ trích của Cộng đồng mạng nhưng Ngân 98 vẫn không quan tâm đến thị phi liên quan đến mình.

Bên cạnh những lần bị chỉ trích vì sở hữu thân hình nóng bỏng thì cô còn không ít lần có những phát ngôn gây sốc. 

Ngân 98 là mỹ nhân nóng bỏng với nhiều thị phi của showbiz Việt.
Ngân 98 là mỹ nhân nóng bỏng với nhiều thị phi của showbiz Việt.

Bạn gái Lương Bằng Quang cứ làm gì, nói gì đều nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, cô không e dè mà thẳng thắn đáp trả lại những bình luận kém duyên của anti-fan.

Hồi năm 2019, Ngân 98 từng gây xôn xao khi đoạn clip nhạy cảm được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dù vậy, cô vẫn tỏ ra khá bình tĩnh khi đối diện với những scandal lộ clip nóng, vì đã lường trước việc này do bị mất điện thoại trước đó. 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh internet
Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh internet

Cô nàng còn từng tiết lộ bị  hacker tống tiền với con số 300 triệu đồng nhưng người đẹp gốc Bình Định vẫn không chấp nhận và sẵn sàng để clip bị lộ. Nhắc đến chuyện nhạy cảm này, Ngân 98 nói: "Tôi không dại gì để mắc bẫy của kẻ xấu, tôi chấp nhận bị lộ clip. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Với lại mình không biết người giữ cái điện thoại đó là ai hết. Làm sao biết được người ta chỉ nhận đúng số tiền đó và làm như lời họ nói".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news