Tin mới

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng

Thứ tư, 12/04/2023, 10:09 (GMT+7)

Nữ rapper TLinh không ít lần khiến dân tình phải bất ngờ vì khoe body táo bạo, thậm chí cô còn khoe trọn vòng ba trước ống kính gây tranh cãi.

TLinh được biết đến là nghệ sĩ GenZ đầy cá tính và đa tài trong làng nhạc Việt, cô không chỉ hát hay, rap giỏi mà khả năng vũ đạo cũng vô cùng điêu luyện. Bên cạnh đó tlinh cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang không giống ai, đầy cá tính và nổi loạn. 

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng
Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng

Thế nhưng đôi khi ranh giới của sự nổi loạn và phản cảm là rất mong manh và chính TLinh cũng không ít lần bị cho là đã vượt quá giới hạn cho phép của sự cá tính. Từ khi bước ra khỏi Rap Việt, nữ rapper không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của dư luận vì những hình ảnh bạo quá mức.

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 1
 

Theo đó, thời gian gần đây TLinh liên tục gây xôn xao với những hình ảnh diện trang phục hở hang, cắt xẻ đầy táo bạo. Cụ thể trong đêm diễn ở TP.HCM, thay vì chọn trang phục thông thường, TLinh diện croptop cổ tròn bó sát, phần ngực áo có họa tiết mô phỏng hình dáng đôi gò bồng đào giống như thật.

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 2
 

Một số ý kiến cho rằng TLinh đã "thả rông" và việc làm này là phản cảm đối với một nghệ sĩ khi biểu diễn trước công chúng. Bởi fan của cô nàng có khá nhiều fan nhỏ tuổi và style của TLinh có thể dễ gây ra ảnh hưởng không tốt cho giới trẻ.

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 3
 

Cũng cách đây khoảng vài tháng, TLinh đã khuấy động cõi mạng khi diện thiết kế croptop tương tự nhưng màu đen, cô để lộ vòng một khá phản cảm khiến ai nhìn thấy cũng nhức mắt. Hiện nay ở Việt Nam, cái nhìn nghệ sĩ nổi loạn vẫn chưa thoáng nên hành động này của nữ rapper chẳng khác nào là lời thách thức với công chúng. Nhiều người đánh giá hành động của TLinh "3 phần dũng cảm, 7 phần dại dột" khi tự đánh mất mình trước mắt công chúng.

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 4
 

Hay ở một lần khác khi check in ở Hà Nội tại một triển lãm, TLinh đã chọn chiếc áo micro cardigan khoe đường vòng eo con kiến săn chắc. Thế nhưng dân tình nhanh chóng phát hiện nữ rapper đang "thả rông" vòng 1, không hề mặc đồ bảo hộ. Vì thế mà nữ rapper vô tình tạo hình ảnh phản cảm khiến người xem nóng mặt.

Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 5
 
Những lần diện đồ nổi loạn, phô diễn hình thể của TLinh dậy sóng cõi mạng - Ảnh 6
 

Bức ảnh đó đã khiến TLinh nhận chỉ trích lớn khi nhiều người cho rằng TLinh ăn mặc như vậy nơi công cộng lại đăng lên mạng là điều không nên. Bởi nó không phù hợp với văn hóa Việt Nam và khiến chính bản thân cô nàng cũng nhận về nhiều tổn thương vì bị miệt thị ngoại hình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TLinh rapper