Tin mới

Diện mạo của Jack sau nửa năm ở ẩn, nhắn gửi điều đặc biệt với 'người quan trọng' mà không phải Thiên An

Thứ ba, 29/03/2022, 17:33 (GMT+7)

Diện mạo mới của Jack khiến nhiều người chú ý và đặt hi vọng anh sớm comeback đường đua Vbiz.

Sau quãng thời gian ở ẩn, hôm nay (29/3) nhân ngày kỉ niệm 3 năm thành lập FC, Jack đã có những cập nhật hình ảnh mới gửi đến người hâm mộ của mình. Được biết đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đăng ảnh sau hơn nửa năm dính phải lùm xùm. 

Theo đó, hôm nay là ngày kỉ niệm một chặng đường dài với fan. Anh nhận được nhiều điều và đặc biệt hơn mình quen được rất nhiều bạn mới. “3 năm, cảm ơn rất nhiều vì những điều đã cố gắng, cảm ơn vì cho dù có thế nào vẫn mạnh mẽ kiên cường mà ở lại với bạn nhỏ, vẫn yêu thương chờ bạn nhỏ trở lại”, Jack chia sẻ. 

Hình ảnh mới nhất của Jack sau gần nửa năm ở ẩn vì dính lùm xùm (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh mới nhất của Jack sau gần nửa năm ở ẩn vì dính lùm xùm (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến mình đã luôn ở bên đồng hành và sát cánh qua nhiều giai đoạn khó khăn. Nam ca sĩ viết :“Cảm ơn vì tất cả, chúc mừng 3 năm thành lập FC Đom Đóm. Đom Đóm vẫn sáng dù chỉ còn một con".

Đi kèm bài viết là hình ảnh mới nhất của Jack, anh được nhận xét có phần điển trai hơn sau quãng thời gian dài ở ẩn. Trong ảnh, nam nghệ sĩ diện vest màu xám trông vô cùng lịch sự. Động thái trên của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Cách đây không lâu, trên 1 fanpage bất ngờ hé lộ chuyện Jack sẽ sớm comeback đường đua Vbiz sau quãng thời gian dài vắng mặt. Theo tiết lộ, na ca sĩ đã hoàn tất các track trong album đầu tay. 

Ngoài ra, theo nguồn tin này còn cho biết, nam ca sĩ 9X còn tham gia khâu sản xuất âm nhạc cùng với team producer. Anh đảm nhận vị trí leader điều này khiến người hâm mộ của Jack vô cùng nóng lòng chờ ngày nam ca sĩ “tái xuất” làng giải trí Việt sau quãng thời gian dài ở ẩn. 

Jack từng đăng tải hình ảnh mới trong group FC (Ảnh: FBNV)
Jack từng đăng tải hình ảnh mới trong group FC (Ảnh: FBNV)

Nhìn lại năm 2021 là một năm đầy thị phi của làng giải trí Việt, trong đó lùm xùm tình cảm của Jack - Thiên An cũng gây “chấn động” khắp các MXH và mặt báo. 

Jack từng dính phải thị phi khi bị bạn gái đăng đàn 'tố' lăng nhăng và chu cấp cho con 5 triệu/tháng là quá ít so với thu nhập của anh (Ảnh: Internet)
Jack từng dính phải thị phi khi bị bạn gái đăng đàn "tố" lăng nhăng và chu cấp cho con 5 triệu/tháng là quá ít so với thu nhập của anh (Ảnh: Internet)

Lý do là bởi cô công khai có con với giọng ca Em gì ơi có con chung với Hot girl này nhưng chỉ chu cấp 5 triệu đồng/ tháng. Ngoài ra, hàng loạt những đồn đoán cho rằng, anh lăng nhăng, bắt cá nhiều tay. Sau đó, Jack đã phải lên tiếng xin lỗi và “đóng băng sự nghiệp kể từ đó đến nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news