Tin mới

Cực căng: Phương Thanh ‘nổi đóa’ khi bị gán ghép liên quan đến nữ CEO vừa bị bắt, thẳng mặt thách ‘xem có ca sĩ nào trốn thoát’?

Thứ ba, 29/03/2022, 16:32 (GMT+7)

Trước những đồn đoán liên quan trực tiếp đến mình, ca sĩ Phương Thanh đã có những phát ngôn "dằn mặt".

Phương Thanh được biết đến là một trong những ca sĩ đình đám. Cô cũng có những phát ngôn thẳng thắn trong showbiz Việt. Bởi vậy, không ít lần nữ nghệ sĩ bị “vạ miệng” và bị dư luận bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều. 

Phương Thanh từng có những phát ngôn đáng chú ý song cô cũng vướng phải không ít những lùm xùm vạ miệng (Ảnh: Internet)
Phương Thanh từng có những phát ngôn đáng chú ý song cô cũng vướng phải không ít những lùm xùm vạ miệng (Ảnh: Internet)

Sáng ngày (29/3), trên fanpage chính thức, giọng ca gốc Thanh Hóa vừa có những chia sẻ gây chú ý khi đính chính thông tin liên quan đến mình suốt những ngày gần đây. Theo đó, hồi tháng 5/2021, Phương Thanh có livestream nói về đoạn tin nhắn nói về nhóm chat được cho là của các nghệ sĩ lập với mục đích đối phó với 1 nữ đại gia có tên là P.H. 

Trước việc bị lộ đoạn chat, nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần khẳng định không tham gia nhóm, đồng thời tuyên bố đứng ngoài cuộc “khẩu chiến”. Ngoài ra, Phương Thanh cho biết, các đối tượng trên cố tình lôi mình vào cuộc để fan của nữ CEO chỉ trích.

Phương Thanh đã có những chia sẻ gây chú ý để đính chính thông tin liên quan đến mình suốt những ngày gần đây (Ảnh: FBNV)
Phương Thanh đã có những chia sẻ gây chú ý để đính chính thông tin liên quan đến mình suốt những ngày gần đây (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, khi nữ CEO bị cơ quan điều tra bắt tạm giam, các đối tượng xấu tiếp tục có hành động đăng lại đoạn clip này. Thậm chí, gán ghép Phương Thanh đứng về phía nữ đại gia để cô bị chỉ trích. Với hành động vu khống, bịa đặt trên Phương Thanh đã có động động thái gay gắt bày tỏ sự bức xúc.  

Cô thẳng thẳng tuyên bố sẽ thực hiện sao kê nếu có yêu cầu của cơ quan chức năng. "Xem có ca sĩ nào trốn được không", nữ ca sĩ nhấn mạnh. "Chỉ có loài rắn chúa ranh ma, các bạn mới biến Phương Thanh thành 2 giới tính con lươn, cuồn cuộn. 

Các cưng chơi thâm, có kế hoạch đạp Phương Thanh rõ như đúng rồi. Kế hoạch càng kỹ thì càng lòi.

Còn nói Phương Thanh kêu gọi từ thiện. Ok, giờ Phương Thanh xung phong sao kê nếu có bên Công an yêu cầu. Ai thấy mình còn bị tố oan chuyện Từ thiện thì đường đường chính chính ra công khai sao kê cùng Phương Thanh”, Phương Thanh bức xúc lên tiếng. 

'Ai thấy mình còn bị tố oan chuyện từ thiện thì đường đường chính chính ra công khai sao kê cùng Phương Thanh', Phương Thanh nhắn gửi (Ảnh: Internet)
"Ai thấy mình còn bị tố oan chuyện từ thiện thì đường đường chính chính ra công khai sao kê cùng Phương Thanh", Phương Thanh nhắn gửi (Ảnh: Internet)

Hiện tại, những chia sẻ của Ca sĩ Phương Thanh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến. Được biết, hiện tại Phương Thanh đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và chưa có thông động thái xoay quanh phát ngôn vừa rồi của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news