Tin mới

Hari Won tung ảnh 'thả thính' trên giường nhưng tâm điểm lại là điều này

Thứ hai, 24/02/2020, 18:00 (GMT+7)

Hari Won tung ảnh "thả thính" trên giường trong chuyến du lịch cùng Trấn Thành, cư dân mạng chỉ chú ý vào điều này.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch cùng Trấn Thành. Giọng ca "Anh cứ đi đi" nằm trên giường chụp ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Nằm trên giường chụp hình".

Hari Won xinh đẹp với màu tóc mới. Ảnh internet

Bức ảnh của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan trầm trồ khi phát hiện ra bà xã Trấn Thành thay đổi màu tóc. Với màu tóc mới, Hari Won được nhận xét như trẻ ra vài tuổi.

Hari Won ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước đây, khi còn yêu Tiến Đạt, Hari Won được nhận xét là nhìn hơi quê mùa. Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng xinh đẹp và "lột xác" theo phong cách thời thượng, sang chảnh. Nữ ca sĩ được biết là một trong những sao Việt nghiện hàng hiệu và không ngại "vung tiền" mua những món đồ đắt đỏ.

Dù có một ông chồng kiếm tiền như nước nhưng Hari Won lại là một người vợ độc lập, và tài giỏi. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, bà xã Trấn Thành cũng đắt show quảng cáo và lấn sân sang lĩnh vực MC. Nữ ca sĩ còn tự mua nhà bằng chính tiền của mình. Khả năng kiếm tiền của nữ ca sĩ cũng không kém cạnh ông xã Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news