Tin mới

Trường Giang chơi lớn xuống tóc đúng hottrend khiến Nhã Phương 'khóc thét'

Chủ nhật, 23/02/2020, 21:29 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã thể hiện màn nịnh vợ đỉnh cao sau khi chịu chơi xuống tóc theo hottrend Park Seo Joon.

Trường Giang và Nhã Phương được biết đến là một trong những cặp đôi vàng của làng showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng cùng tên tuổi, Nhã Phương và Trường Giang còn gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng nhau trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Nhã Phương khiến dân tình hết sức thích thú. Ảnh: Facebook

Nhã Phương mới đây không khỏi thích thú chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái khi ông xã Trường Giang bất ngờ xuống tóc đúng kiểu ngố tàu đang là hottrend khiến dân mạng rần rần. Điều đặc biệt là mái tóc này là kiểu tóc yêu thích của Nhã Phương.

"Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ".

Hình ảnh Trường Giang khiến dân tình cười bò với màn chơi lớn 'xuống tóc'. Ảnh: Facecbook

Cũng theo bà xã Nhã Phương đây là lần hiếm hoi Trường Giang thay đổi kiểu tóc này. Chính vì thế không ít người ngưỡng mộ về độ nịnh vợ của Mười Khó.

Ngay sau khi dòng trạng thái và hình ảnh này chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Trường Giang được biết đến là nam danh hài đa tài từ diễn xuất, làm MC, kinh doanh. Với lối dẫn dắt khá duyên dáng, Trường Giang là gương mặt sáng giá của showbiz Việt.

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mặc dù "kiếm tiền như nước" nhưng Trường Giang lại duy trì lối sống đơn giản. Hiếm khi nào thấy ông xã Nhã Phương dùng hàng hiệu, bóng bẩy.
Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang hiện đang hạnh phúc với ái nữ đầu lòng được đông đảo dân tình ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news