Tin mới

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm phản ứng gắt khi vừa xuất hiện trong 'Tiệc trăng máu'

Thứ tư, 12/02/2020, 18:43 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi vừa xuất hiện trong 'Tiệc trăng máu' của Nguyễn Quang Dũng.

Sau thành công của phim ngắn 'Em là bà nội của anh", mới đây, trong một đoạn teaser 'Tiệc trăng máu' của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh tiếp tục xuất hiện với dàn diễn viên siêu khủng như Hữa Vũ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn,....

Tiệc trăng máu không phải là một bộ phim kinh dị mà nó thuộc thể loại hài đen. Đây là bộ phim mới mẻ của điện ảnh Việt.

Tiệc trăng máu đang gây tò mò với khán giả.

Điều khiến khán giả bất ngờ là có giọng Mỹ Tâm ở ngay cuối đoạn teaser. Dù chỉ có một câu thoại là "Alo" nhưng rất nhanh những câu chuyện nói về sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã xuất hiện.

Một số dân mạng cho rằng Mỹ Tâm sẽ là một ẩn số để bùng nổ phim này. Có thể 'họa mi tóc nâu' sẽ tái hiện lại hình ảnh chị trợ lý nhưng lần này nam chính không phải Mai Tài Phến mà chính là Kiều Minh Tuấn.

Dân mạng phát hiện có giọng nói của Mỹ Tâm.

Trong đoạn đầu teaser, nhiều người nhận thấy Kiều Minh Tuấn và Kaity là một đôi, do đó, việc xuất hiện của chị đẹp có khả năng sẽ thử thách một vai mới chính là tiểu tam. Thế nhưng, đây cũng chỉ là phỏng đoán của dân mạng, nhiều người mong chờ xem vai trò của giọng ca "Người hãy quên em đi" xuất hiện.

Giữa lúc nhiều câu chuyện drama về chị đẹp xuất hiện trên mạng xã hội, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phản pháo. Nữ ca sĩ cho biết cô chỉ xuất hiện và thâu dùm từ "Alo" chứ không còn gì khác nên cô nàng mong không xuất hiện những câu chuyện drama trên mạng xã hội gây hiểu lầm.

Mỹ Tâm chính thức đính chính về những câu chuyện không hay khi cô xuất hiện trong 'Tiệc trăng máu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news