Tin mới

Diện váy rộng và vòng bụng lùm lùm, Bảo Thy khiến dân tình nghi vấn đang mang thai

Thứ ba, 18/05/2021, 16:26 (GMT+7)

Diện váy rộng che bụng của Bảo Thy khiến dân tình không khỏi nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

Sau khi về làm dâu nhà hào môn Bảo Thy dường như rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của giọng ca Công Chúa Bong Bóng khi người đẹp được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Bên cạnh đó khán giả cũng vô cùng mong chờ nữ ca sĩ có tin vui vì đã kết hôn khá lâu.

Mới đây nhất Bảo Thy chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình trên trang cá nhân. Ngoài nhan sắc xinh đẹp trẻ trung nữ ca sĩ còn để lộ gương mặt tròn trịa và thân hình mũm mĩm thấy rõ. 

Bảo Thy lộ vòng 2 lùm lùm nghi vấn mang thai con đầu lòng
Bảo Thy lộ vòng 2 lùm lùm nghi vấn mang thai con đầu lòng

Ngay lập tức dân tình đã đổ xô vào bài đăng của Bảo Thy bày tỏ sự ngưỡng mộ xuýt xoa. Bên cạnh đó nhiều người phát hiện ra bụng của nữ ca sĩ có phần kém thon gọn. Cô nàng còn tạo dáng lấy tay ôm bụng - hành động quen thuộc của những phụ nữ mang thai. 

Diện váy rộng và vòng bụng lùm lùm, Bảo Thy khiến dân tình nghi vấn đang mang thai - Ảnh 1
Nữ ca sĩ còn thường xuyên diện đồ rộng
Nữ ca sĩ còn thường xuyên diện đồ rộng

“Ôi chị có tin vui rồi đúng không ạ? Chúc mừng chị nha”, “Cuối cùng chị cũng có tin vui rồi, thích quá”, “Có phải chị đang mang thai không ạ? Hóng nhìn mặt em bé quá”... là những bình luận của khán giả. 

Diện váy rộng và vòng bụng lùm lùm, Bảo Thy khiến dân tình nghi vấn đang mang thai - Ảnh 2

Trước đó trả lời về nghi vấn mang thai, Bảo Thy tâm sự: "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn.

Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất".

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news