Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cái khó khi thực hiện phim chân dung cuộc đời

Thứ sáu, 22/09/2023, 14:34 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, phim tiểu sử về cuộc đời anh chưa thể bấm máy do khó tìm diễn viên tái hiện chân dung anh thời trẻ.

Mới đây, Tại tiệc chiêu đãi của Liên hoan phim Quốc tế TP HCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những khó khăn trong việc thực hiện dự án phim tiểu sử về mình. Một trong những thách thức lớn nhất là việc tìm kiếm diễn viên phù hợp để tái hiện chân dung anh thời trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về dự án phim của mình. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về dự án phim của mình. Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ cho biết, anh đã mời một số nghệ sĩ thử vai, nhưng họ không thể tham gia vì lịch làm việc dày đặc. Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng về việc kịch bản phim liên quan đến nhiều người còn sống và dễ bị soi mói. Giọng ca Nửa vầng trăng mong muốn, phim không làm tổn thương ai và đang cùng ê kíp chăm chút kỹ lưỡng cho dự án.

Về việc tham gia LHP Quốc tế TP HCM vào tháng 4 tới, anh cho biết nếu phim hoàn thành và được đón nhận, anh sẵn lòng gửi phim tham dự.

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu sẽ ra phim 'Hào quang rực rỡ'. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu sẽ ra phim "Hào quang rực rỡ". Ảnh: FBNV

Dự án điện ảnh "Hào quang rực rỡ" được Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ từ ba năm trước, dự kiến ra mắt vào năm 2024. Đây là một phần trong kế hoạch kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của anh. Ban đầu, phim có tựa đề "Hào quang rực rỡ - The King", nhưng sau một số phản hồi từ khán giả, anh đã quyết định bỏ từ "The King".

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về việc anh không muốn tự đóng vai mình trong phim, nhưng sau khi được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thuyết phục, anh đã đồng ý tham gia với vai trò là chính mình trong 50% bộ phim.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cái khó khi thực hiện phim chân dung cuộc đời - Ảnh 1
 
Bộ phim 'Hào quang rực rỡ' của Đàm Vĩnh Hưng chưa bấm máy vì chưa chọn được diễn viên phù hợp. Ảnh: FBNV
Bộ phim "Hào quang rực rỡ" của Đàm Vĩnh Hưng chưa bấm máy vì chưa chọn được diễn viên phù hợp. Ảnh: FBNV

Tại sự kiện LHP Quốc tế TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng với các ca khúc nhạc phim nổi tiếng và một liên khúc các bản hit tiếng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng