Tin mới

Phía Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn 'sinh viên chưa đủ điều kiện đi xem show' của mình

Thứ hai, 13/03/2023, 11:58 (GMT+7)

Phát ngôn của Bằng Kiều gây tranh cãi, sau đó phía đại diện của anh cũng đã lên tiếng và giải thích rõ ràng và mong mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

Với những ý kiến trái chiều trên MXH, mới đây, người đại diện của ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, người này cho biết: "Ca sĩ Bằng Kiều không có ý gì khi chia sẻ điều ấy.

Trong bối cảnh đó, câu chuyện cũng chỉ mang tính hài hước mà thôi. Chú tôi vốn hài hước, có lẽ trong showbiz và khán giả thân thiết đều biết. Vì chỉ là những giao lưu vui vẻ nên chúng tôi khẳng định rằng cũng không có gì để chia sẻ".

Bằng Kiều là một trong số những ca sĩ hải ngoại có mức cát xê khá cao (Ảnh: FBNV)
Bằng Kiều là một trong số những ca sĩ hải ngoại có mức cát xê khá cao (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, phía nam ca sĩ cũng nhận định, có thể do câu nói đặt vào ngữ cảnh không phù hợp, dẫn đến những hiểu lầm. Nam nghệ sĩ cũng mong sự việc không bị hiểu lầm hay bị đẩy đi quá xa. 

Đại diên của Bằng Kiều giải thích: "Trong buổi biểu diễn hôm đó, anh chỉ có một chút chia sẻ vui, hài hước, đề cập đến việc khán giả của anh thành công, có thể trải nghiệm được những show diễn của anh.

Trong không gian của một buổi biểu diễn, anh Kiều vui vẻ, hóm hỉnh nên chia sẻ đùa vậy thôi. Thật ra anh ấy không có ý phân biệt khán giả của mình". 

Phát ngôn 'sinh viên chưa đủ điều kiện' đi xem show của Bằng Kiều gây tranh cãi
Phát ngôn 'sinh viên chưa đủ điều kiện' đi xem show của Bằng Kiều gây tranh cãi

Trước đó tại 1 đêm diễn có tên là "Bởi vì anh yêu em" diễn ra tại Hà Nội, ngoài phần Âm nhạc, Bằng Kiều đã có màn giao lưu gây chú ý. Anh ôn lại kỷ niệm một thời với Ca sĩ Lam Trường.

Nam nghệ sĩ đã không ngại đùa rằng: "Chúng mình ngày ấy thân nhau hơn các nghệ sĩ trẻ bây giờ, nhưng các bạn ấy giàu hơn". Đáp lời, ca sĩ Lam Trường bày tỏ: "Giờ Kiều cũng giàu mà".

Kế tiếp, Bằng Kiều tâm sự thêm: "Tôi giàu nhưng khán giả của tôi còn giàu nữa. Hai ngày trước, tôi đi hát ở một phòng trà nổi tiếng, có cơ sở ở Đà Nẵng, Đà Lạt, TP HCM.

Ông chủ nói: 'Anh à, mỗi lần anh hát, bên em đều phải điều thêm bảo vệ bởi khán giả của anh đều đi siêu xe, đỗ chật kín'. Tôi tự hào vì fan đều thành đạt, giàu có, vậy mới có tiền mua vé ủng hộ chứ, các bạn sinh viên chưa thể đủ điều kiện".

CDM tranh cãi trước phát ngôn của Bằng Kiều (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM tranh cãi trước phát ngôn của Bằng Kiều (Ảnh: Chụp màn hình)

Với phát ngôn trên của Bằng Kiều đã khiến cho một bộ phận cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bằng Kiều