Tin mới

Động thái bất ngờ của diễn viên Hoàng Anh sau ồn ào tình ái 'chấn động'

Thứ tư, 20/04/2022, 21:36 (GMT+7)

Sau bê bối đời tư gây xôn xao, động thái mới nhất của diễn viên Hoàng Anh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Hoàng Anh gây chú ý với dòng trạng thái: "Three years living here. Two years loving with…" (Tạm dịch: Ba năm sống ở đây. Hai năm yêu với…) kèm theo hình ảnh lịch lãm với vest chỉn chu.

Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh có thể thấy, so với ngày xưa, Hoàng Anh dường như đã phát tướng hơn chút nhưng vẫn được nhận xét nhan sắc không hề thay đổi. Điều đáng nói nhất là nam diễn viên lại ẩn ý kỉ niệm 2 năm yêu đương với ai đó khi chưa được 1 năm ly hôn vợ Việt kiều.

Nhiều người nghĩ ngay đến Thắm Bebe bởi đây là người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên. Thậm chí cả hai còn vướng không ít ồn ào khi Hoàng Anh ly hôn với vợ. 

Dưới bài đăng, Thắm Bebe cũng để lại bình luận: "Who’s in love with you? Hold on…! Let me see… Osp…I know her…! She so lucky" (Tạm dịch: Ai đang yêu anh? Chờ chút...! Để em xem...Osp... Em biết cô ấy...! Cô ấy thật may mắn". Hoàng Anh cũng lập tức đáp lại bằng giọng đầy nhẹ nhàng: "Em quậy quá nha".

Màn tương tác của Hoàng Anh và Thắm Bebe dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của Hoàng Anh và Thắm Bebe dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Không biết rốt cuộc Hoàng Anh muốn nói đến người nào nhưng dòng trạng thái của nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" cũng đã thành công làm hoang mang dân mạng. Một số người nghi ngờ anh đã có người mới khi vẫn đang là người có gia đình vì nam diễn viên mới chỉ ly hôn vợ được hơn 1 năm.

Hoàng Anh là diễn viên của showbiz Việt. Từng được khen ngợi là người tình cảm khi bất chấp lúc sự nghiệp lên hương cưới vợ Việt kiều không hề hoạt động trong showbiz. Sau khi sang Mỹ sống, cuộc sống hôn nhân bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề.

Hoàng Anh và vợ cũ.
Hoàng Anh và vợ cũ.

Chính Hoàng Anh từng thừa nhận mình và vợ Việt kiều yêu xa, không tìm hiểu kỹ trước khi cưới nên khi về chung một nhà với nhau từ cách ăn ở, sinh hoạt, lời ăn tiếng nói, đối nhân xử thế rất khác nhau nên đã dẫn đến mâu thuẫn và cuộc sống không hạnh phúc. Nam diễn viên liên tục bị vợ cũ tố bội bạc, bỏ nhà đi theo tình nhân mới và không hề quan tâm đến con gái.

Tuy nhiên, nam diễn viên lại lên tiếng phủ nhận và khẳng định đã làm đơn ly hôn trước khi bỏ nhà và không hề có chuyện anh theo tình nhân mới. Nhắc đến mối quan hệ với Thắm Bebe, Hoàng Anh khẳng định đây chỉ là đồng nghiệp, làm chung show.

Hoàng Anh và Thắm Bebe.
Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Dù ra sức phủ nhận nhưng Hoàng Anh và Thắm Bebe lại liên tục xuất hiện thân mật với nhau. Không lâu sau đó, Thắm Bebe bị chồng là Kevin Nguyễn tố ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Theo đó, Kevin Nguyễn tố vợ cũ Ngoại tình với Hoàng Anh, thậm chí còn tuyên bố có đủ bằng chứng chứng minh Thắm Bebe cặp kè với nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". 

Trước đó khi vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh tình cảm của cả hai được chia sẻ trên MXH, cả Hoàng Anh lẫn Thắm Bebe đều một mực phủ nhận, khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe