Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến phủ nhận tin đồn đang hẹn hò tình trẻ

Thứ hai, 28/11/2022, 15:47 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến cho rằng, cô cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ chụp hình với trai lạ là bị đồn

Diễn viên Đào Hoàng Yến vốn không phải có tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô được yêu mến và ngưỡng mộ khi diễn quá đạt các dạng vai đanh đá, lẳng lơ trên màn ảnh nhỏ. 

Dẫu sự nghiệp có những thành công nhất định, song chuyện tình cảm của Cô Xuyến trong Về nhà đi con lại vô cùng lận đận. Nữ nghệ sĩ đã trải qua 4 cuộc hôn nhân thất bại với những ý kiến, thậm chí là miệt thị từ những người xung quanh. 

'Cô Xuyến' Hoàng Yến chụp ảnh cùng trai lạ khiến rộ lên tin đồn đang hẹn hò (Ảnh: FBNV)
'Cô Xuyến' Hoàng Yến chụp ảnh cùng trai lạ khiến rộ lên tin đồn đang hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên 7X từng trải lòng: "Tôi vẫn luôn biết ơn 4 người đàn ông đã đi qua trong cuộc đời mình. Trải nghiệm hôn nhân hạnh phúc và sóng gió những năm được yêu và sống đã cho tôi kiến thức, tri thức để kể cả khi ra đi với hai bàn tay trắng, tôi vẫn đủ tự tin trên chặng đường kiếm sống mới. Tôi có trái tim và khối óc, cơ hội kiếm tiền ở quanh ta, chỉ là chúng ta có hành động hay không mà thôi".

Gần đây, cô lại vướng phải tin đồn có tình mới. Nguồn cơn bắt đầu từ việc trên trang cá nhân, Hoàng Yến liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật bên một chàng trai lạ. Họ tạo dáng vô cùng tình tứ, trao cho nhau ánh mắt nồng nàn.

Qua ảnh có thể thấy, đối phương chụp ảnh cùng Đào Hoàng Yến khá trẻ tuổi. Đây cũng là dịp để cư dân mạng đặt nghi vấn cô lại đang hẹn hò cùng với tình trẻ. 

'Cô Xuyến' lên tiếng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với tình trẻ (Ảnh: Chụp màn hình)
'Cô Xuyến' lên tiếng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với tình trẻ (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những ồn ào, lần này Hoàng Yến nhanh chóng lên tiếng về chuyện có người mới. Cô phân trần: "Hãy hạnh phúc bằng tất cả mọi lý do gì khiến bạn có thể hạnh phúc. Hãy làm để có nó bằng tất cả khả năng của mình.

Hình này là quảng cáo, chứ không có phải yêu đương gì đâu nhé ạ! Cứ chụp hình với bạn trai nào xong cũng lên báo nghi vấn là yêu thì chết em". Đính kèm chia sẻ, cô còn tung thêm loạt ảnh thân thiết với bạn trai tin đồn tại Hàn Quốc. 

Hiện tại, diễn viên Hoàng Yến đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Diễn viên Hoàng Yến đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, hậu ly hôn với chồng thứ 4 trong sóng gió, giờ đây diễn viên Hoàng Yến đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Trên trang cá nhân, cô tích cực đăng tải những hình ảnh đời thường và có khi không ngại khoe body với những set đồ kiệm vải,...

Về Nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng được ngợi khen "thăng hạn" từng ngày khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến