Tin mới

Sở TT&TT TP.HCM vào cuộc vụ việc của TikToker Nờ Ô Nô

Thứ hai, 28/11/2022, 14:30 (GMT+7)

Vụ việc Tiktoker Nờ Ô Nô có những lời lẽ miệt thị, thiếu tôn trọng với người lớn khiến cho cư dân mạng xôn xao.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Công an TPHCM, ngày 28/11, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết, hiện phía đơn vị này đang nỗ lực liên hệ với Tiktoker Nờ Ô Nô. Mục đích để làm việc liên quan đến loạt video trên Tiktok gây bức xúc dư luận những ngày qua.

TikToker Nờ Ô Nô gây xôn xao với clip miệt thị người nghèo (Ảnh: Internet)
TikToker Nờ Ô Nô gây xôn xao với clip miệt thị người nghèo (Ảnh: Internet)

Phụ nữ TP.HCM đưa tin thêm, khi sở liên lạc thì phía Tiktoker không bắt máy. Hiện, phía sở đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để tìm TikToker này, mời lên làm việc, sau đó mới đưa ra phương án xử lý.

Tiktoker Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn, ngụ tại khu phố 9, thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

Tài khoản Tiktok của Nờ Ô Nô đang bị cấm (Ảnh: Chụp màn hình)
Tài khoản Tiktok của Nờ Ô Nô đang bị cấm (Ảnh: Chụp màn hình)

Suốt 2 ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip video clip trên kênh TikToker có hơn 680 ngàn người theo dõi (tính ở thời điểm đăng video) của Nờ Nô Ô bị dư luận phản ứng. Theo đó, anh này đã sản xuất loạt video với chủ đề Người nghèo ăn gì, Nờ ô Nô cho ăn đó.

Trong đoạn clip gây tranh cãi nhất đó là anh quay 1 clip gặp một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi ở nhà chờ xe buýt. Tuấn đã nói: "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". Sau đó, Tuấn hỏi người phụ nữ này có thèm ăn món gì mà trước đây chưa được ăn hay không. Người phụ nữ cho biết trước nay đã ăn rất nhiều rồi.

Sau đó, trong phần lồng tiếng cho video, Tuấn nói thêm những lời lẽ gây tranh cãi như: "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại lần nữa có ăn hay không?", "Đó cái số khổ là nó khổ vậy đó. Chọn ăn một món bất kỳ nào đó thì làm ơn chọn ăn bào ngư vi cá, tự nhiên cái ăn phở. Thôi ăn ngon miệng là được. Chúc bà nhiều sức khoẻ, vượt qua mùa đông cô đơn, nghèo khổ. Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu nha".

Sở TT&TT TP.HCM đang tìm TikToker Nờ Ô Nô
Sở TT&TT TP.HCM đang tìm TikToker Nờ Ô Nô

Mặc dù làm Từ thiện, song thay vì được khen thì anh chàng bị chỉ trích vì có những lời nói thiếu tôn trọng, miệt thiệt người nghèo. 

Được biết, trước khi đoạn clip bị xóa khỏi TikTok thì đã có hơn 4,6 triệu lượt xem với hàng trăm nghìn bình luận trái chiều. Cũng trong sáng nay, tài khoản Tiktok Nờ Ô Nô cũng cấm trên nền tảng mạng xã hội này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nờ Ô Nô Tp.HCM