Tin mới

Diễn viên Hương Giang hiếm hoi tiết lộ về chuyện ly hôn và góc khuất trong đời tư 

Thứ hai, 25/07/2022, 09:54 (GMT+7)

Theo diễn viên Hương Giang, cô và chồng cũ ly hôn một cách văn minh nên không có chuyện cấm đoán gặp con, phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện đời tư.

Diễn viên Hương Giang vốn là một trong những gương mặt rất quen thuộc với các khán giả màn ảnh nhỏ trong các bộ phim truyền hình cũng như các chương trình về thể thao khi cô trong vai trò là MC. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng nhưng ít ai biết rằng Hương Giang lại khá lận đận trong chuyện đời tư.

Xuất hiện trong chương trình Lối ra mới đây, Hương Giang cho hay mình kết hôn từ khá sớm khi mới 21 tuổi nhưng sau 5 năm, cuộc hôn nhân của cô đã bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và sau 1 năm cân nhắc, cô đã quyết định ly hôn. 

Diễn viên Hương Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Diễn viên Hương Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Theo Hương Giang, thời điểm khi cô học xong đại học năm thứ 4, cô đã đi làm và không phụ thuộc vào bố mẹ nữa nên khi gặp một người đàn ông, cô đã quyết định lấy chồng. 

Thời điểm này, trong mắt Hương Giang, mọi thứ vẫn còn là màu hồng, nhưng sau 6 năm, cô và chồng đã ly hôn vì có nhiều khúc mắc không thể giải quyết được. 

Trong suốt 1 năm cân nhắc chuyện ly hôn, cô đã trải qua nhiều cảm xúc mệt mỏi. Tự nhận mình là kiểu người để cảm xúc chi phối thể chất, Hương Giang cho biết mình đã khóc và trong suốt 1 năm và bước ra khỏi cuộc hôn nhân mà không có 1 chút gì về tài chính. 

Hương Giang hiếm hoi tiết lộ chuyện ly hôn với nhiều góc khuất trong quá khứ. Ảnh: Internet
Hương Giang hiếm hoi tiết lộ chuyện ly hôn với nhiều góc khuất trong quá khứ. Ảnh: Internet

Hương Giang tiết lộ thời điểm đó nữ diễn viên vô cùng hoang mang vì không phải là người thích bay nhảy bởi sau khi kết hôn, mọi thứ trong cuộc sống của cô đều xoay quanh chồng và gia đình.

'Tôi đã tự gạt bỏ rất nhiều sở thích và cơ hội làm việc, tôi chỉ giữ lại công việc mà thôi', Hương Giang chia sẻ.

Cả cô và chồng cũ đều ly hôn một cách văn minh nên không có chuyện cấm đoán gặp con. 

Biến cố ập đến khi đối diện với cuộc hôn nhân của gia đình nhỏ tan vỡ, Hương Giang tiếp tục chứng kiến gia đình lớn của mình gặp nhiều sóng gió 'Tôi buồn vì gia đình nhỏ tan vỡ nhưng lại tiếc nuối khi chứng kiến gia đình lớn tan vỡ sau gần 30 năm cuộc đời'.

   >>XEM THÊM: Tình đầu khó quên của Lý Hùng: Án oan xộ khám và cuộc sống bình yên hiện tại 

Thêm nữa là căn bệnh lao phổi khiến nữ diễn viên phải mất nửa năm để chữa bệnh, cách ly với mọi người...

Sau 2 năm ly hôn, Hương Giang mới dần lấy lại được cân bằng và bắt đầu xây dựng cuộc sống riêng cho mình. 

Hương Giang và Đình Tú chính thức 'đường ai nấy đi' sau thời gian dài bên nhau. Ảnh: Internet
Hương Giang và Đình Tú chính thức 'đường ai nấy đi' sau thời gian dài bên nhau. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Hương Giang, người giúp đỡ cô nhiều nhất trong giai đoạn khó khăn chính là mẹ ruột và bạn trai mới. 

'Thời điểm đó mẹ và bạn trai mới là chỗ dựa cho tôi. Lúc đó tôi vẫn còn buồn rất nhiều, người ấy ở bên cạnh tôi, âm thầm chứng kiến tất cả. Tất nhiên tôi không thể hiện quá nhiều về những chuyện buồn, nhưng người ấy vẫn hiểu và không đặt ra yêu cầu gì với tôi hết', Hương Giang tiết lộ. 

Cách đây không lâu, Hương Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận mình và nam Diễn viên Đình Tú đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm gắn bó. 

Sự tan vỡ của cặp đôi đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và ngỡ ngàng. 

Đáng nói, thời điểm cả hai được cho có trục trặc về tình cảm là khi Đình Tú đang đảm nhận vai diễn đóng cặp cùng Huyền Lizzie trong Thương ngày nắng về. 

Trước nhiều chỉ trích về phía Đình Tú cùng nhiều đồn đoán, Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện cả hai chia tay là do có người thứ ba, đồng thời vẫn dành những lời nói tốt đẹp dành cho 'người cũ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news