Tin mới

Huyền Lizzie bất ngờ chia sẻ về bạn diễn Đình Tú giữa ồn ào tình ái 

Thứ hai, 16/05/2022, 19:43 (GMT+7)

Chia sẻ về 'người tình màn ảnh' Đình Tú, Huyền Lizzie cho biết cô không ngờ rằng cô và bạn diễn lại hợp nhau đến như vậy. 

Cách đây không lâu, Huyền LizzieĐình Tú đã có thời gian hẹn hò cùng nhau ngoài màn ảnh nhỏ, đồng thời cũng đã có những chia sẻ thú vị về những vai diễn trong Thương ngày nắng về. 

Theo đó, 'phản ứng hóa học' của cặp đôi từ phim cho đến ngoài đời thực đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Thậm chí cả hai còn được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Chính vì quá đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ cũng nhưng màn tương tác để PR cho phim trên MXH khiến Huyền Lizzie bị kéo vào tin đồn là 'tiểu tam' khiến cho chuyện tình cảm giữa Đình Tú và bạn gái Hương Giang tan vỡ. 

Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục tung những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân để PR cho phim. Ảnh: Internet
Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục tung những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân để PR cho phim. Ảnh: Internet

Bất chấp việc Huyền LizzieHương Giang lên tiếng phủ nhận nhưng những tin đồn dường như vẫn âm ỉ không dứt.

Mới đây, Huyền Lizzie và Đình Tú đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và chia sẻ về những vai diễn trong Thương ngày nắng về. 

Theo chia sẻ của Huyền Lizzie, lúc đầu cả cô và Đình Tú đều không nghĩ sẽ hợp với nhau trên màn ảnh và có thể tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ cho phim như vậy. 

Một trong những điều đáng chú ý là khi nhận được câu hỏi khó từ Huyền Lizzie rằng ai là người mà Đình Tú cảm thấy hợp với mình nhất trên màn ảnh thì nam diễn viên đã 'đứng hình 5s'.

Huyền Lizzie bất ngờ chia sẻ về bạn diễn Đình Tú giữa ồn ào tình ái  - Ảnh 1

 

Huyền Lizzie và Đình Tú cực tình trong bộ ảnh được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie và Đình Tú cực tình trong bộ ảnh được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

Theo Đình Tú, mỗi tình yêu khi kết hợp với các nữ diễn viên đều mang những màu sắc khác nhau. 

Tình yêu với Phương Oanh trong Lặng yên dưới vực sâu hay Cô gái nhà người ta thì trẻ con trong sáng. Trong khi hẹn hò với Phanh Lee trong phim Ghét thì yêu thôi là lúc lo toan cơm áo gạo tiền. 

Còn đối với nhân vật Vân Trang thì Đình Tú đùa rằng nếu ngoài đời gặp một người 'tán đến 3 lần không đổ' thì cho next luôn. 

Hé lộ về những tình tiết mới trong phim, Đình Tú cho biết mối quan hệ giữa Hoàng Duy và Vân Trang vẫn còn gặp nhiều biến cố và thậm chí còn cạch mặt nhau trong những tập tới đây. 

Chính thông tin này khiến cho cho khán giả không khỏi háo hức. 

Thời gian vừa qua, do thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ của cả hai trên phim mà Đình Tú liên tục nhận về nhiều chỉ trích rằng 'phim giả tình thật' với bạn diễn hay PR quá lố cho phim. 

Huyền Lizzie bất ngờ chia sẻ về bạn diễn Đình Tú giữa ồn ào tình ái  - Ảnh 2

 

Huyền Lizzie vô tình dính tin đồn là 'tiểu tam' khiến mối tình Đình Tú và Hương Giang tan vỡ. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie vô tình dính tin đồn là 'tiểu tam' khiến mối tình Đình Tú và Hương Giang tan vỡ. Ảnh: Internet

Thêm vào đó là tin đồn Hương Giang và Đình Tú đã 'đường ai nấy đi' vì nam diễn viên đã 'phải lòng' bạn diễn Huyền Lizzie khi tham gia vào bộ Phim Thương ngày nắng về

Mới đây, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và Đình Tú đã 'đường ai nấy đi' sau 6 năm bên nhau khiến dân tình không khỏi nuối tiếc. 

Nhiều chỉ trích đổ dồn về phía Đình Tú, mặc dù Hương Giang đã lên tiếng khẳng định đây là chuyện cá nhân, không liên quan đến chuyện có người thứ ba nhưng chính sự im lặng khó hiểu của Đình Tú khiến nam diễn viên đang 'mất điểm' trầm trọng trong mắt nhiều fan từng hâm mộ cặp đôi này. Thậm chí đã có nhiều người 'quay xe' không xem phim nữa sau khi biết chuyện Hương Giang và Đình Tú tan vỡ.

Khi được hỏi thẳng về chuyện Hương Giang và Đình Tú chia tay, Huyền Lizzie cho biết cô không bàn luận chuyện của người khác hay PR chuyện gì ngoài phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news