Tin mới

Diễn viên Huỳnh Anh 'trút bầu tâm sự' lạ sau hàng loạt những ồn ào đầu năm

Thứ tư, 24/02/2021, 15:28 (GMT+7)

Diễn viên Huỳnh Anh "trút bầu tâm sự" sau hàng loạt những ồn ào liên quan đến tình cảm cũng như sự cố đầu năm 2021. 

Cách đây ít giờ, diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ tâm trạng cũng như cuộc sống hiện tại của bản thân sau hàng loạt những ồn ào đầu năm. Nam diễn viên "Khúc hát mặt trời" tâm sự:

Diễn viên Huỳnh Anh 'trút bầu tâm sự' lạ sau hàng loạt những ồn ào đầu năm. Ảnh FBNV
Diễn viên Huỳnh Anh 'trút bầu tâm sự' lạ sau hàng loạt những ồn ào đầu năm. Ảnh FBNV

"Thời gian vừa qua là một chuỗi sự kiện không may xảy đến với Huỳnh Anh và cũng tạo ra cơ hội dành cho những đối thủ, những người không ưa Huỳnh Anh được phen công kích và phá hoại sự cố gắng bao lâu nay của mình.

Nhưng điều may mắn nhất là Huỳnh Anh đã luôn có những người bạn, những người thân bên cạnh mình ủng hộ và tin tưởng. Điều này khiến Huỳnh Anh rất biết ơn và cảm thấy có động lực để vượt lên tất cả. Người ta nói trong cái rủi luôn có cái may và khi nghịch cảnh xảy đến sẽ cho ta biết được ai mới là người thực sự tốt với mình, ai mới xứng đáng là người đi bên cạnh mình để cùng thực hiện những mơ ước lớn lao".

Huỳnh Anh gây xôn xao với sự cố đầu năm khi lưu thông trên đường. Ảnh internet
Huỳnh Anh gây xôn xao với sự cố đầu năm khi lưu thông trên đường. Ảnh internet

Nhìn nhận vấn đề ở mặt tích cực, Huỳnh Anh cho rằng qua những biến cố đã nhận ra ai mới là người chân thành, ai là người quay lưng với mình.

Đầu năm 2021, Huỳnh Anh liên tiếp gặp drama gây xôn xao. Đầu tiên là scandal lật kèo khi lái xe khiến người đi đường bị thương. Sau đó, phía nam diễn viên đã phải ra mặt giải quyết lại sự việc, thỏa thuận đền bù. 

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Anh lại tiếp tục nhận phải thị phi khi bị một nhân viên bán hàng tố 'lươn lẹo' tiền mua nhẫn cầu hôn bạn gái.

Huỳnh Anh đang hẹn hò với nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương. Ảnh internet
Huỳnh Anh đang hẹn hò với nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương. Ảnh internet

Cụ thể, trong lời tố của mình, người này tiết lộ Huỳnh Anh đã đặt một chiếc nhẫn để cầu hôn bạn gái với số đo do chính anh cung cấp. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thành chiếc nhẫn, Huỳnh Anh đã nhiều lần yêu cầu điểu chỉnh số đo và được cửa hàng chấp nhận. Đến ngày cầu hôn bạn gái, nam diễn viên sau khi nhận được sự thúc giục của cửa hàng mới chuyển khoản để nhận lại chiếc nhẫn mình đã đặt.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó khi sau 4 ngày thông tin Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái ngập tràn trên mặt báo, nam diễn viên lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi mẫu nhẫn khác. Sau một thời gian kỳ kèo, đổi mẫu, Huỳnh Anh lại lựa chọn không đổi nữa và yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100%.

Diễn viên Huỳnh Anh 'trút bầu tâm sự' lạ sau hàng loạt những ồn ào đầu năm - Ảnh 1

Ngay sau khi lời tố cáo này xôn xao khắp MXH, Huỳnh Anh vào nửa đêm đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi. Trong lời xin lỗi của mình, nam diễn viên cho biết không phải xin lỗi vì mình làm sai mà xin lỗi vì chuyện của mình đã làm ảnh hưởng đến người khác. Đồng thời, lên tiếng cảnh cáo những ai muốn lôi vợ tương lai của mình và sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news