Tin mới

Hành động khó hiểu của diễn viên Hoàng Anh sau khi bị tố bạc tình với con gái ruột

Thứ tư, 24/02/2021, 15:10 (GMT+7)

Lời nói của diễn viên Hoàng Anh lại mâu thuẫn với hành động khi xuất hiện cùng 'người tình tin đồn' giữa lúc bị tố bạc tình với con gái.

Vốn là diễn viên được biết đến nhiều của làng giải trí Việt, Hoàng Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam Mê, Hoa Nắng, Cô Thắm Về Làng,...Sau khi kết hôn với vợ Việt kiều, Hoàng Anh sẵn sàng dừng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. Thế nhưng, tưởng chừng hôn nhân sẽ hạnh phúc thì bất ngờ cả hai lên mạng đấu tố, vạch trần đời tư của nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàng Anh lộ ảnh đám cưới với Quỳnh Như.
Hoàng Anh lộ ảnh đám cưới với Quỳnh Như.

Điều đáng ngờ nhất chính là việc diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã đệ đơn ly hôn với vợ Việt kiều và bỏ đi hơn 2 tháng không về nhà khiến Quỳnh Như - vợ của nam diễn viên phải quay đoạn clip khóc và năn nỉ chồng về. Vợ Diễn viên Hoàng Anh mong chồng nghĩ đến con gái còn nhỏ mà quay về. Thế nhưng, Hoàng Anh vẫn kiên quyết nộp đơn ly hôn.

Trước sự bạc tình của chồng cũ, Quỳnh Như đã lên tiếng vạch trần con người thật của Hoàng Anh sau khi kết hôn. Theo đó, vợ của nam diễn viên tố chồng lợi dụng tình cảm để được có thẻ xanh sang định cư bên Mỹ, sống bạc tình với mình. Thậm chí, cô còn ẩn ý nhắc đến người thứ 3 xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của mình. Dân tình ngay lập tức tìm thấy nhân vật được cho là "bạn gái tin đồn" của diễn viên Hoàng Anh là diễn viên Thắm Bebe. Sau loạt ồn ào ly hôn, Thắm Bebe đã bị cộng động mạng tấn cống dữ dội khi công khai hình ảnh thân mật với diễn viên Hoàng Anh.

Hôn nhân từng hạnh phúc của Hoàng Anh.
Hôn nhân từng hạnh phúc của Hoàng Anh.

Tuy nhiên, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè chứ không có mối quan hệ tình cảm nam nữ như tin đồn thời gian qua.

Sau hơn 1 tháng đấu tố qua lại với nhau, vợ cũ Hoàng Anh liên tục bị quấy rối khiến cuộc sống của cô và người thân bị b quấy rối thậm chí cô còn phải dùng đến pháp luật để bảo vệ cho mình. Sau đó, tưởng chừng mọi chuyện đã im lặng và mỗi người có cuộc sống riêng khi cả hai chính thức hoàn thành thủ tục pháp lý cho chuyện ly hôn thì diễn viên Hoàng Anh bất ngờ lại bị vợ cũ liên tục ẩn ý nói chuyện chồng cũ vô tình, bỏ mặc không quan tâm đến con gái. Không chỉ không nhận nuôi con mà Hoàng Anh còn bị bóc phốt chuyện không chu cấp cho con gái. 

Quỳnh Như tố chồng vô tâm với con gái.
Quỳnh Như tố chồng vô tâm với con gái.

Theo tiết lộ của vợ cũ nam diễn viên, con gái chung của cô với Hoàng Anh đang mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ, điều này khiến cô bé trở nên chậm chạm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Với tình trạng bệnh này, Quỳnh Như đã từng muối mặt mong chồng cũ gạt bỏ mâu thuẫn, san sẻ với cô vấn đề đang gặp phải. Thậm chí cô cũng ẩn ý rằng thời gian cô dành cho bé Nu là rất hạn chế vì phải kiếm tiền nên không thể chăm sóc toàn diện vì vậy mong 'ai đó' sẽ hiểu hoàn cảnh này, chia sẻ với cô lúc khó khăn.

Trước tình hình chồng lộ tính cách vô tình, Quỳnh Như lần nữa lên tiếng tố Hoàng Anh bội bạc, không coi trọng tình phụ tử và sẽ không bao giờ cho anh nhận con.

'Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình... tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu ...ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu', vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ.

Trong khi đó, Hoàng Anh lại mặc kệ những lời nói của vợ cũ mà vẫn vui vẻ xuất hiện bên "người tình tin đồn là "Thắm Bebe". Dù đã phủ nhận cả hai chỉ là bạn bè nhưng họ lại thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện thậm chí còn có những hành động thân mật trên mức bạn bè khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây nhất, Hoàng Anh và Thắm Bebe lại đăng tải khoảnh khắc heck-in tại cùng một địa điểm, gây chú ý hơn là trạng thái "cảm thấy hạnh phúc", "cảm thấy được yêu cùng những lời lẽ chứa tình cảm k thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Empty
Empty

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh chia sẻ: "Mùa đông không lạnh. Chiếc khăn gió ấm. Người tình mùa đông. Trái tim mùa đông. Trái tim không ngủ yên. Trái tim còn trinh".  Còn Thắm Bebe thì đăng: "Trời ban mỗi chữ duyên mình đừng nên bỏ lỡ, phải cố giữ nhau thì mới có nợ. Ở trên đời, để may mắn tìm một người mình thương chưa chắc cả đời đã có được... Và chúng ta... Hãy yêu nhau khi còn có thể... Bạn nào ghép câu sau giùm Thắm Bebe được không ạ?". 

Hoàng Anh khoe ảnh đi du lịch kèm theo lời chia sẻ ngọt ngào. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Anh khoe ảnh đi du lịch kèm theo lời chia sẻ ngọt ngào. Ảnh chụp màn hình
Thắm Bebe cũng đăng hình ảnh cùng địa điểm. Ảnh chụp màn hình.
Thắm Bebe cũng đăng hình ảnh cùng địa điểm. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai có những hành động mờ ám trên mức bạn bè như thế này. Hồi Tết vừa qua diễn viên Hoàng Anh công khai hình ảnh diện đồ đôi cùng người tình tin đồn Thắm Bebe thậm chí còn có những hành động tình tứ, thân mật với nhau. Chưa hết, trong tất cả các sự kiện hay đi viếng thăm nghệ sĩ đã qua đời họ còn xuất hiện thường xuyên với nhau bất chấp những lời chỉ trích của người hâm mộ. Do đó, không ít người đã dấy lên nghi ngờ liệu những hành động của họ liệu có giống như những gì người trong cuộc đã lên tiếng?

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Cả hai có hành động thân mật với nhau. Ảnh FBNV
Cả hai có hành động thân mật với nhau. Ảnh FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh