Tin mới

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp ảnh chung, 1 chi tiết gây chú ý

Thứ hai, 08/01/2024, 10:34 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, ở thời điểm hiện tại Lệ Quyên trông có vẻ gầy hơn so với thời điểm trước.

Ở tuổi U50, Lệ Quyên vẫn đang duy trì được vẻ bề ngoài trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, hậu công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, giọng ca Phải chi em biết được nhận xét ngày càng đằm thắm, quyến rũ. Để sở hữu diện mạo như hiện tại, cô đã phải chăm chỉ tập luyện, ăn uống khắt khe. 

Được biết, hiện nữ ca sĩ đang trong thời gian nghỉ dưỡng, thưa giãn trong 1 quán cafe có view cực chill ở Đà Lạt. Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải một số khoảnh khắc kề cạnh bên bạn trai kém tuổi và con trai. Song khi nhìn vào những tấm hình đó, nhiều khán giả cho rằng, hiện tại nữ nghệ sĩ đang bị "sút cân" hơn so với thời điểm trước. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chụp ảnh chung, 1 chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc chụp chung của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc chụp chung của Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc trên của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Hậu công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên và bạn trai thường xuyên sánh bước bên nhau và tích cực những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

Ở tuổi U50, Lệ Quyên gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Ở tuổi U50, Lệ Quyên gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi của cặp nghệ sĩ thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác ngoài chuyện tình cảm hay mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và lọt vào vòng Công diễn 5. Còn trong show này, Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò HOST cùng với Quốc TrườngMC Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news