Tin mới

Diễn viên Quỳnh Lương tiết lộ lý do vừa hát vừa nức nở trên sóng truyền hình, nhấn mạnh 1 quan điểm

Thứ ba, 21/03/2023, 17:19 (GMT+7)

Sau phần thể hiện giọng hát trên sóng truyền hình gây tranh cãi, diễn viên Quỳnh Lương cũng tiết lộ luôn lý do khóc tại chương trình không như nhiều người nghĩ. 

Quỳnh Lương là nữ diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ vì lối diễn xuất tự nhiên, giàu năng lượng tuy nhiên khi quyết định lấn sân sang ca hát, cô lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Cụ thể vừa qua khi tham gia một gameshow truyền hình tìm kiếm tài năng, nữ diễn viên lần đầu tiên thể hiện giọng hát của mình đã gây tranh cãi.

Quỳnh Lương gây xôn xao khi tham gia cuộc thi hát
Quỳnh Lương gây xôn xao khi tham gia cuộc thi hát

Có người cho rằng khả năng hát của Quỳnh Lương còn hạn chế không nên đi hát, thậm chí việc cô khóc ở sân khấu cũng làm cho khán giả đồn đoán nữ diễn viên đang nhớ về quá khứ và biến cố hôn nhân cách đây nhiều năm. Trước những điều này, mỹ nhân "hê sờ lô hơ sờ ly ly" đã quyết định làm hẳn một video để nói rõ sự việc.

Theo đó, Quỳnh Lương đăng tải trên Tiktok cá nhân clip nói rõ: "Tôi nói thật với mọi người là lúc chương trình giới thiệu lên, thì cũng giới thiệu là Diễn viên Quỳnh Lương, chứ không có hề giới thiệu là ca sĩ Quỳnh Lương lên hát thế nên không có gì gây tranh cãi cả. Còn việc gây ra tranh cãi thì mọi người nói giọng của tôi hơi cảm xúc, hơi nghẹn ngào vì tôi nhớ về chuyện cũ".

Nữ diễn viên khẳng định khóc vì run và thất vọng vì bản thân
Nữ diễn viên khẳng định khóc vì run và thất vọng vì bản thân

Cô cho rằng mọi người đã đưa sự việc đi quá xa vì ở trên sân khấu ngoài việc tập trung nhớ lời bài hát thì cô không hề có bất cứ tâm tư nào: "Vì khi đó tôi run, tôi chỉ làm sao nhớ hết lời hát trọn vẹn bài hát thôi nhưng em quên lời. Sau đó tôi tức bản thân mình quá, cộng với việc run và áp lực trên sân khấu thế là tôi khóc. Tôi khóc chỉ vì quên lời thôi, chứ không phải vì chuyện tình cảm hay tôi lôi người này người kia vào".

Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại
Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại

Chốt lại ồn ào về giọng hát, Quỳnh Lương nhắn nhủ rằng chuyện cũ đã qua và cô cũng không hề bận tâm, hiện tại cô hài lòng với cuộc sống. "Nhiều khi mọi người cứ đồng cảm nhiều quá, dạo này tôi không muốn lên clip gì cả vì em muốn trở thành cô gái điềm tĩnh hơn, trầm lắng hơn. Nhưng mà không mọi người ạ, tôi bị nói là dùng câu chuyện cũ hay người này người kia để đánh bóng tên tuổi nhưng làm gì có đâu. Tự anh chị tự biên tự diễn lên ấy chứ", Quỳnh Lương thẳng thắn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news